Please use this identifier to cite or link to this item: https://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/5020
Title: การศึกษาผลของการจัดการเรียนโดยใช้วิธีการจัดการเรียนแบบเพื่อนช่วยเพื่อนกับการจัดการเรียนแบบปกติตามคู่มือครูของ สสวท. ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ และเจตคติของนักเรียนที่ มีต่อวิชาคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
Other Titles: The Study Effect of Peer Tutoring Approach and IPST Teacher’s Manaual on Mathematic Achievement and Attitude Towards Mathematics of Mathayom Suksa 3 Students
Authors: โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ปทุมวัน. กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์.
Keywords: คณิตศาสตร์--การศึกษาและการสอน (มัธยมศึกษา)
การเรียนแบบเพื่อนช่วยเพื่อน
ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน
Issue Date: 6-Nov-2016
URI: http://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/5020
Appears in Collections:Pds-Technical Reports

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Patumwan_Math.pdf1.54 MBPDFView/Open


Items in SWU repository are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.