Search


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 221-230 of 1156 (Search time: 0.003 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2014-07-21พัฒนาการด้านการเขียนของเด็กปฐมวัยที่ได้รับการจัดกิจกรรมศิลปะจากงานกระดาษเยาวพา เดชะคุปต์; นิภา ศรีไพโรจน์; อุไรวรรณ มาตมุงคุณ
2013-10-21การจัดการเรียนรู้แบบเด็กนักวิจัยที่มีผลต่อความรู้ในการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมของเด็กปฐมวัยสิริมา ภิญโญอนันตพงษ์; บุญเชิด ภิญโญอนันตพงษ์; มยุรี ศรีทอง
2014-08-28ทัศนะของนิสิตต่อการจัดบริการหอพักนิสิตโครงการเพชรในตม คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒอรรณพ โพธิสุข; จตุพล ยงศร; ศศิธร ศรีเจริญ
2012-11-28ความพึงพอใจของบุคลากรที่มีต่อบรรยากาศองค์กรในสถาบันบัณฑิตพัฒนศิลป์จารุวรรณ สกุลคู ;; สุวพร ตั้งสมวรพงษ์; รัตนชัย เตียวิเศษ
2014-09-04แรงจูงใจในการเข้าร่วมกิจกรรมโครงการโขนของนักศึกษามหาวิทยาลัยรามคำแหงสุวพร ตั้งสมวรพงษ์; อัจฉรา วัฒนาณรงค์; นิรัชญา หม้อกรอง
2012-11-07ผลการใช้โปรแกรม GSP ประกอบการสอนเรื่องกราฟเบื้องต้น ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5สมชาย ชูชาติ; ประจวบ ศรีภิลา
2012-11-28ความคิดเห็นที่มีต่อการจัดการเรียนรู้สาระพลศึกษาตามหลักสูตรการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 2544 ของนักเรียนช่วงชั้นที่ 3 ในโรงเรียนสาธิต สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการอุดมศึกษา ในเขตกรุงเทพมหานครและโรงเรียนสังกัดเขตพื้นที่การศึกษา กรุงเทพมหานคร เขต 1 ปีการศึกษา 2553วัฒนา สุทธิพันธุ์ ;; ไพบูลย์ ศรีชัยสวัสดิ์; สุมาลี ประทุมมา
2012-11-11ผลของการจัดการเรียนรู้ที่เน้นกระบวนการคิดเชิงเมตาคอกนิชัน ที่มีต่อความสามารถในการแก้ปัญหาคณิตศาสตร์ ความตระหนักในการรู้คิด และการกำกับตนเองในการเรียนของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 เรื่อง วิธีเรียงสับเปลี่ยนและวิธีจัดหมู่ฉวีวรรณ เศวตมาลย์; นิภา ศรีไพโรจน์; จันทร์ขจร มะลิจันทร์
2014-09-25การจัดการเรียนรู้โดยเน้นการคิดแบบฮิวริสติกส์ (Heuristics) ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนความสามารถในการแก้ปัญหาและความสามารถในการให้เหตุผลทางคณิตศาสตร์ เรื่องเศษส่วนของพหุนาม ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3สมชาย ชูชาติ; เรวดี มีสุข
2014-08-27ผลของการจัดการเรียนรู้แบบปฏิบัติการ โดยใช้สถานการณ์จำลองเรื่องทฤษฎีบทปีทาโกรัส ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์และพฤติกรรมการทำงานเป็นกลุ่มของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2ชัยศักดิ์ ลีลาจรัสกุล; พิสุทธิ์ศิลป์ โพธิอะ