Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-9 of 9 (Search time: 0.003 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2563ส่วนประสมทางการตลาดในมุมมองของผู้บริโภคและความพึงพอใจต่อ คุณภาพการให้บริการที่มีความสัมพันธ์กับคุณค่าตราสินค้า MINISO ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครนุชระวินท์ ภูมิรัตน; วรินทรา ศิริสุทธิกุล
2563ส่วนประสมทางการตลาดบริการ และพฤติกรรมการเลือกใช้สถานบริบาลผู้สูงอายุในกรุงเทพมหานครระพีพัฒน์ ช้อนสวัสดิ์; ศุภิณญา ญาณสมบูรณ์
2563ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการใช้บริการสั่งอาหารผ่านแอพพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟนของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครธัญลักษณ์ เพชรประดับสุข; กัลยกิตติ์ กีรติอังกูร
2563ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อทรัพย์สินรอการขายของ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ เขตพิษณุโลกณิชญา ฑีฆาอุตมากร; ญานพล แสงสันต์
2563การสื่อสารแบบปากต่อปากอิเล็กทรอนิกส์ ส่วนประสมทางการตลาดในมุมมองผู้บริโภค และคุณค่าตราสินค้าที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อคอนโดมิเนียม ระดับกลาง บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครพภัสสรณ์ แช่มศักดิ์สิทธิ์; วรินราไพ รุ่งเรื่องจิตต์
2563ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์ต่อแนวโน้มพฤติกรรมการใช้บริการแอปพลิเคชันร้านค้าบนมือถือธนาคารกสิกรไทยจากัด (มหาชน) (K PLUS SHOP) ในเขตกรุงเทพมหานครละออคันธ์ ศรีใส; วรินทรา ศิริสุทธิกุล
2563รูปแบบการดำเนินชีวิต และคุณภาพการบริการที่มีความสัมพันธ์ต่อความภักดี ของลูกค้าที่มาใช้บริการที่ตลาดนัดรถไฟรัชดาทสวรรณ ตันเจริญ; วรินทรา ศิริสุทธิกุล
2563พฤติกรรมการใช้สื่อออนไลน์ และรูปแบบการนำเสนอข้อมูลสถานที่ท่องเที่ยวที่มีต่อการตัดสินใจท่องเที่ยวประเทศไทย โดยการติดตามแฟนเพจ Unseen Tour Thailandกัญชลิตา ตันเจริญ; วรินทรา ศิริสุทธิกุล
2563องค์ประกอบผลิตภัณฑ์และการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อคอร์สเรียนจากสถาบันกวดวิชาของนักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนปลายในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลพอพระทัย จาตกะวร; ณัฐยา ประดิษฐสุวรรณ