Search


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 51-60 of 60 (Search time: 0.003 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2563พฤติกรรมการใช้สื่อออนไลน์ และรูปแบบการนำเสนอข้อมูลสถานที่ท่องเที่ยวที่มีต่อการตัดสินใจท่องเที่ยวประเทศไทย โดยการติดตามแฟนเพจ Unseen Tour Thailandกัญชลิตา ตันเจริญ; วรินทรา ศิริสุทธิกุล
2566อิทธิพลของปัจจัยสนับสนุนด้านทัศนคติและการรับรู้การควบคุม พฤติกรรมที่มีต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานผ่านระบบทางไกลของพนักงานตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยธนาภาส พรมน้อย; ธนภูมิ อติเวทิน
2566สภาพแวดล้อมในการทํางานและแรงจูงใจในการทํางานที่มีความสัมพันธ์กับ ประสิทธิภาพในการทํางานและความสุขในการทํางานของพนักงานใน โรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง ในเขตกรุงเทพมหานครภาณัฐชดา ต่ายเรียน; วสันต์ สกุลกิจกาญจน์
2566การรับรู้ความรับผิดชอบต่อสังคมที่ส่งผลต่อภาพลักษณ์องค์กรของ ธนาคารออมสินดลยพร เดชอรัญ; สุพาดา สิริกุตตา
2563องค์ประกอบผลิตภัณฑ์และการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อคอร์สเรียนจากสถาบันกวดวิชาของนักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนปลายในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลพอพระทัย จาตกะวร; ณัฐยา ประดิษฐสุวรรณ
2559ทัศนคติ พฤติกรรมการทำงานและประสิทธิภาพองค์กรของนักการตลาดจามร เจริญชีพ; ธนภูมิ อติเวทิน
2561คุณลักษณะของงาน องค์การ และภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลงที่มีผลต่อพฤติกรรมในการปฏิบัติงาน และความพึงพอใจในการปฏิบัติงานของพนักงานในกลุ่มบริษัท อุตสาหกรรมการผลิตและจัดจำหน่าย อุปกรณ์ไฟฟ้าแรงสูง แรงต่ำ ในเขตกรุงเทพและปริมณฑลพิตตินันท์ กิตติรัตนวิวัฒน์; วสันต์ สกุลกิจกาญจน์
2561พฤติกรรมการใช้สื่อสังคมออนไลน์ผ่านอิทธิพลการสร้างแรงจูงใจและความพึงพอใจ ซึ่งส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของพนักงานบริษัทเอกชนในเขตกรุงเทพมหานครฉัตรญา มุสิกสวัสดิ์; วสันต์ สกุลกิจกาญจน์
2561ปัจจัยความสำเร็จในการจัดการความรู้ที่มีอิทธิพลต่อประสิทธิผลขององค์การตลาดเพื่อเกษตรกรสุทธิดา สุนทรทิพย์; วสันต์ สกุลกิจกาญจน์
2566การขับเคลื่อนพันธกิจสัมพันธ์มหาวิทยาลัยกับสังคม (University Engagement)รายงานสืบเนื่องจากการประชุมวิชาการระดับชาติ (Proceedings) การประชุมวิชาการระดับชาติครั้งที่5 (ในความร่วมมือ 5 สถาบัน)