Search


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 41-50 of 60 (Search time: 0.003 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2555พฤติกรรมการใช้บริการร้านอาหารในช่วงมื้อเย็นของผู้บริโภควัยทำงานในกรุงเทพมหานครฐิติวัฒน์ ปิยะรัตนกุล
2564ปัจจัยที่มีผลต่อการยื่นแบบและแสดงรายการเสียภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาผ่านอินเทอร์เน็ต ในสานักงานสรรพากรพื้นที่กรุงเทพมหานคร 18ผจงศักดิ์ หมวดสง
2564แนวโน้มการศึกษาต่อหลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการธุรกิจดิจิทัล (หลักสูตรนานาชาติ) คณะบริหารธุรกิจเพื่อสังคม ร่วมกับวิทยาลัยนวัตกรรมสื่อสารสังคม มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒปุณยนุช เรือนโนวา
2564ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกศึกษาต่อระดับบัณฑิตศึกษา คณะบริหารธุรกิจเพื่อสังคม มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ คณะบริหารธุรกิจเพื่อสังคม มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒอัญญ์ชิสา ภัทรศิริวรัชยา; ศิรรัตน์ จิตรนพรัตน์
2555ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมในการใช้บริการจองห้องพักภายในประเทศของ www.agoda.comรัศมี ศรีวชิรทานต์
2556รูปแบบการดำเนินชีวิตเกี่ยวกับสินค้าทางวัฒนธรรมเกาหลีที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการท่องเที่ยวประเทศเกาหลีใต้ ของผู้บริโภคหญิงกฤตนุช ชูสกุล
2556การปรับเปลี่ยนพฤติกรรมของประชาชนในกรุงเทพมหานคร ที่เกิดจากนโยบายลดภาระค่าครองชีพของรัฐบาลวัชรา ปุณเรศ
2557โครงการวิจัยต่อเนื่องจากงานบริการวิชาการด้านการส่งเสริมความคิดและพฤติกรรมการออมของนักเรียนระดับประถมศึกษา : กรณีศึกษาโรงเรียนชุมชนสุเหร่าบ้านดอนล่ำสัน เลิศกูลประหยัด
2557การวิเคราะห์ปัจจัยที่ทีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมและแนวโน้มพฤติกรรมการประกอบพิธีกรรมทางศาสนา ณ วัดมังกรกมลาวาส กรุงเทพมหานครศรัณย์ วิทยากรบัณฑิต
2558การเปรียบเทียบการรับรู้และทัศนคติต่อกิจกรรมส่งเสริมการตลาด ด้านความรับผิดชอบต่อสังคมของ ผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครที่มีต่อภาพลักษณ์บริษัทผู้ผลิตเบียร์นาวิน คันศร