Search


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 21-30 of 60 (Search time: 0.003 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2562ทัศนคติ การบอกต่อ และการรับรู้ตราสินค้าที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจซื้อสินค้า ของผู้บริโภคผ่านแอปพลิเคชัน Shopee ในเขตกรุงเทพมหานครบุญฐเนตร โถวสกุล; วสันต์ สกุลกิจกาญจน์
2562คุณค่าตราสินค้า และส่วนประสมทางการตลาดบริการ ที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจในคุณภาพการบริการ และความภักดีในตราสินค้าของร้านอาหารบุฟเฟต์ประเภทชาบู ในห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล เขตกรุงเทพมหานครฤทัยริทธิ์ ทองกรบุณยวัทน์; วสันต์ สกุลกิจกาญจน์
2562แรงจงูใจ ความพึงพอใจ และคุณภาพการให้บริการ ที่มีอิทธิพลต่อความไว้วางใจในการใช้บริการและกระบวนการตัดสินใจเลือกใช้บริการธุรกิจนำเที่ยวของนักท่องเที่ยวชาวไทยเจเนอเรชันเอกซ์ในเขตกรุงเทพมหานครวรภร แช่มคำ; วสันต์ สกุลกิจกาญจน์
2562การเปรียบเทียบด้านคุณภาพการบริการระหว่างโรงพยาบาลเอกชนและคลินิก พรีเมี่ยมของโรงพยาบาลรัฐบาลในเขตกรุงเทพมหานครธนสุดา เหล็กดี; เศรษฐวัสภุ์ พรมสิทธิ์
2564การออกแบบการท่องเที่ยวในเขตอำเภอเชียงแสน จังหวัดเชียงราย โดยเทคนิคการวิเคราะห์คอนจอยท์พิมพ์ชนก เวียร์รา; อินทกะ พิริยะกุล
2564การพัฒนาผลิตภัณฑ์คราฟต์เบียร์โดยเทคนิคการวิเคราะห์แบบคอนจอยท์กฤษนันท์ พันธ์ประภากิจ; อินทกะ พิริยะกุล
2562ส่วนประสมการตลาดบริการและความภักดีที่มีความสัมพันธ์กับแนวโน้มพฤติกรรมการซื้อรถยนต์ ฮอนด้า ซีวิค ของผู้ใช้รถยนต์ฮอนด้าในเขตกรุงเทพมหานครจุลดิศ สุรบถโสภณ; วรินทรา ศิริสุทธิกุล
2562การวิเคราะห์ร่วมในการตัดสินใจท่องเที่ยวต่างประเทศแบบอิสระ ของนักท่องเที่ยวเจนเนอเรชั่นวายในเขตกรุงเทพมหานครปีวรา เกียรติทนง; ณัฐยา ประดิษฐสุวรรณ
2014-01-23รายงานผลงานวิจัยเรื่องความพึงพอใจและความต้องการจำเป็นของนิสิตและบัณฑิตต่อการบริการของภาควิชาบริหารธุรกิจ คณะสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒสุภาภรณ์ ประสงค์ทัน
2563รูปแบบการดำเนินชีวิต และคุณภาพการบริการที่มีความสัมพันธ์ต่อความภักดี ของลูกค้าที่มาใช้บริการที่ตลาดนัดรถไฟรัชดาทสวรรณ ตันเจริญ; วรินทรา ศิริสุทธิกุล