Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 51-56 of 56 (Search time: 0.003 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2563องค์ประกอบผลิตภัณฑ์และการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อคอร์สเรียนจากสถาบันกวดวิชาของนักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนปลายในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลพอพระทัย จาตกะวร; ณัฐยา ประดิษฐสุวรรณ
2559ทัศนคติ พฤติกรรมการทำงานและประสิทธิภาพองค์กรของนักการตลาดจามร เจริญชีพ; ธนภูมิ อติเวทิน
2561คุณลักษณะของงาน องค์การ และภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลงที่มีผลต่อพฤติกรรมในการปฏิบัติงาน และความพึงพอใจในการปฏิบัติงานของพนักงานในกลุ่มบริษัท อุตสาหกรรมการผลิตและจัดจำหน่าย อุปกรณ์ไฟฟ้าแรงสูง แรงต่ำ ในเขตกรุงเทพและปริมณฑลพิตตินันท์ กิตติรัตนวิวัฒน์; วสันต์ สกุลกิจกาญจน์
2561พฤติกรรมการใช้สื่อสังคมออนไลน์ผ่านอิทธิพลการสร้างแรงจูงใจและความพึงพอใจ ซึ่งส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของพนักงานบริษัทเอกชนในเขตกรุงเทพมหานครฉัตรญา มุสิกสวัสดิ์; วสันต์ สกุลกิจกาญจน์
2561ปัจจัยความสำเร็จในการจัดการความรู้ที่มีอิทธิพลต่อประสิทธิผลขององค์การตลาดเพื่อเกษตรกรสุทธิดา สุนทรทิพย์; วสันต์ สกุลกิจกาญจน์
2566การขับเคลื่อนพันธกิจสัมพันธ์มหาวิทยาลัยกับสังคม (University Engagement)รายงานสืบเนื่องจากการประชุมวิชาการระดับชาติ (Proceedings) การประชุมวิชาการระดับชาติครั้งที่5 (ในความร่วมมือ 5 สถาบัน)