Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 41-50 of 56 (Search time: 0.003 seconds).
Item hits:
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2555ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมในการใช้บริการจองห้องพักภายในประเทศของ www.agoda.comรัศมี ศรีวชิรทานต์
2556รูปแบบการดำเนินชีวิตเกี่ยวกับสินค้าทางวัฒนธรรมเกาหลีที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการท่องเที่ยวประเทศเกาหลีใต้ ของผู้บริโภคหญิงกฤตนุช ชูสกุล
2556การปรับเปลี่ยนพฤติกรรมของประชาชนในกรุงเทพมหานคร ที่เกิดจากนโยบายลดภาระค่าครองชีพของรัฐบาลวัชรา ปุณเรศ
2557โครงการวิจัยต่อเนื่องจากงานบริการวิชาการด้านการส่งเสริมความคิดและพฤติกรรมการออมของนักเรียนระดับประถมศึกษา : กรณีศึกษาโรงเรียนชุมชนสุเหร่าบ้านดอนล่ำสัน เลิศกูลประหยัด
2557การวิเคราะห์ปัจจัยที่ทีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมและแนวโน้มพฤติกรรมการประกอบพิธีกรรมทางศาสนา ณ วัดมังกรกมลาวาส กรุงเทพมหานครศรัณย์ วิทยากรบัณฑิต
2558การเปรียบเทียบการรับรู้และทัศนคติต่อกิจกรรมส่งเสริมการตลาด ด้านความรับผิดชอบต่อสังคมของ ผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครที่มีต่อภาพลักษณ์บริษัทผู้ผลิตเบียร์นาวิน คันศร
2563พฤติกรรมการใช้สื่อออนไลน์ และรูปแบบการนำเสนอข้อมูลสถานที่ท่องเที่ยวที่มีต่อการตัดสินใจท่องเที่ยวประเทศไทย โดยการติดตามแฟนเพจ Unseen Tour Thailandกัญชลิตา ตันเจริญ; วรินทรา ศิริสุทธิกุล
2566อิทธิพลของปัจจัยสนับสนุนด้านทัศนคติและการรับรู้การควบคุม พฤติกรรมที่มีต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานผ่านระบบทางไกลของพนักงานตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยธนาภาส พรมน้อย; ธนภูมิ อติเวทิน
2566สภาพแวดล้อมในการทํางานและแรงจูงใจในการทํางานที่มีความสัมพันธ์กับ ประสิทธิภาพในการทํางานและความสุขในการทํางานของพนักงานใน โรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง ในเขตกรุงเทพมหานครภาณัฐชดา ต่ายเรียน; วสันต์ สกุลกิจกาญจน์
2566การรับรู้ความรับผิดชอบต่อสังคมที่ส่งผลต่อภาพลักษณ์องค์กรของ ธนาคารออมสินดลยพร เดชอรัญ; สุพาดา สิริกุตตา