Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 56 (Search time: 0.004 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2563ส่วนประสมทางการตลาดในมุมมองของผู้บริโภคและความพึงพอใจต่อ คุณภาพการให้บริการที่มีความสัมพันธ์กับคุณค่าตราสินค้า MINISO ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครนุชระวินท์ ภูมิรัตน; วรินทรา ศิริสุทธิกุล
2563ส่วนประสมทางการตลาดบริการ และพฤติกรรมการเลือกใช้สถานบริบาลผู้สูงอายุในกรุงเทพมหานครระพีพัฒน์ ช้อนสวัสดิ์; ศุภิณญา ญาณสมบูรณ์
2563ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการใช้บริการสั่งอาหารผ่านแอพพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟนของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครธัญลักษณ์ เพชรประดับสุข; กัลยกิตติ์ กีรติอังกูร
2562ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อแนวโน้มการตัดสินใจลาออก ของพนักงานโรงงานทอผ้าผืน อำเภอนิคมพัฒนา จังหวัดระยองอังคณา ไวน์ส; เศรษฐวัสภุ์ พรมสิทธิ์
2562การวิเคราะห์ร่วมในการตัดสินใจใช้บริการฟังเพลงผ่านทางระบบมิวสิคสตรีมมิ่ง ของผู้ใช้บริการ Generation Z ในเขตกรุงเทพมหานครกนก เลิศวิไลกุลนที; ณัฐยา ประดิษฐสุวรรณ
2562รูปแบบการดำเนินชีวิต และการตอบสนอง ในการซื้อเครื่องสำอางสำหรับแต่งหน้าเคาน์เตอร์แบรนด์ และดรักสโตร์แบรนด์ ของผู้หญิงเจเนอเรชั่นวายในเขตกรุงเทพมหานครพิมพ์พิชชา อมาตยกุล; ชวัลลักษณ์ คุณาธิกรกิจ
2564การวิจัยและพัฒนาจอยอาร์เคดเพื่อธุรกิจ Esports ในประเทศไทยศุภรัตน์ กลับประสิทธิ์; ปิลันลน์ ปุณญประภา
2562พฤติกรรมการท่องเที่ยวแบบถวิลหาอดีตที่เกิดจากการเปิดรับสื่อ และส่วนประสมทางการตลาดในมุมมองผู้บริโภคของนักท่องเที่ยวชาวไทย: กรณีศึกษา งานแผ่นดินสมเด็จพระนารายณ์มหาราช จังหวัดลพบุรีธมลวรรณ สิทธิพล; ธนภูมิ อติเวทิน
2564ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจใช้บริการสั่งอาหารผ่านแอปพลิเคชันของผู้บริโภค Gen Y ในเขตกรุงเทพมหานครโชคธิฌา แสงลือ; เพชรรัตน์ จินต์นุพงศ์
2563ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อทรัพย์สินรอการขายของ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ เขตพิษณุโลกณิชญา ฑีฆาอุตมากร; ญานพล แสงสันต์