Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-6 of 6 (Search time: 0.002 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2563ส่วนประสมทางการตลาดในมุมมองของผู้บริโภคและความพึงพอใจต่อ คุณภาพการให้บริการที่มีความสัมพันธ์กับคุณค่าตราสินค้า MINISO ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครนุชระวินท์ ภูมิรัตน; วรินทรา ศิริสุทธิกุล
2564คุณภาพการให้บริการ ภาพลักษณ์ตราสินค้าและต้นทุนการเปลี่ยนผู้ให้บริการ มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจและความจงรักภักดีของลูกค้าชาวต่างชาติที่ใช้บริการประกันสุขภาพในประเทศไทยพัชรินทร์ อุทยานสุทธิ; วรินทรา ศิริสุทธิกุล
2563ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์ต่อแนวโน้มพฤติกรรมการใช้บริการแอปพลิเคชันร้านค้าบนมือถือธนาคารกสิกรไทยจากัด (มหาชน) (K PLUS SHOP) ในเขตกรุงเทพมหานครละออคันธ์ ศรีใส; วรินทรา ศิริสุทธิกุล
2562ส่วนประสมการตลาดบริการและความภักดีที่มีความสัมพันธ์กับแนวโน้มพฤติกรรมการซื้อรถยนต์ ฮอนด้า ซีวิค ของผู้ใช้รถยนต์ฮอนด้าในเขตกรุงเทพมหานครจุลดิศ สุรบถโสภณ; วรินทรา ศิริสุทธิกุล
2563รูปแบบการดำเนินชีวิต และคุณภาพการบริการที่มีความสัมพันธ์ต่อความภักดี ของลูกค้าที่มาใช้บริการที่ตลาดนัดรถไฟรัชดาทสวรรณ ตันเจริญ; วรินทรา ศิริสุทธิกุล
2563พฤติกรรมการใช้สื่อออนไลน์ และรูปแบบการนำเสนอข้อมูลสถานที่ท่องเที่ยวที่มีต่อการตัดสินใจท่องเที่ยวประเทศไทย โดยการติดตามแฟนเพจ Unseen Tour Thailandกัญชลิตา ตันเจริญ; วรินทรา ศิริสุทธิกุล