Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Language
ไทย
English
Sign on to:
My Repository
Receive email
updates
Edit Profile
Srinakharinwirot University Institutional Repository
Search
Search:
All of DSpace
Faculty of Business Administration for Society - Bas
Bas-Conference paper
Bas-Ebooks
Bas-Journal Articles
Bas-Technical Reports
for
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 41-50 of 60 (Search time: 0.003 seconds).
previous
1
...
2
3
4
5
6
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2555
พฤติกรรมการใช้บริการร้านอาหารในช่วงมื้อเย็นของผู้บริโภควัยทำงานในกรุงเทพมหานคร
ฐิติวัฒน์ ปิยะรัตนกุล
2564
ปัจจัยที่มีผลต่อการยื่นแบบและแสดงรายการเสียภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาผ่านอินเทอร์เน็ต ในสานักงานสรรพากรพื้นที่กรุงเทพมหานคร 18
ผจงศักดิ์ หมวดสง
2564
แนวโน้มการศึกษาต่อหลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการธุรกิจดิจิทัล (หลักสูตรนานาชาติ) คณะบริหารธุรกิจเพื่อสังคม ร่วมกับวิทยาลัยนวัตกรรมสื่อสารสังคม มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
ปุณยนุช เรือนโนวา
2564
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกศึกษาต่อระดับบัณฑิตศึกษา คณะบริหารธุรกิจเพื่อสังคม มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ คณะบริหารธุรกิจเพื่อสังคม มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
อัญญ์ชิสา ภัทรศิริวรัชยา
;
ศิรรัตน์ จิตรนพรัตน์
2555
ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมในการใช้บริการจองห้องพักภายในประเทศของ www.agoda.com
รัศมี ศรีวชิรทานต์
2556
รูปแบบการดำเนินชีวิตเกี่ยวกับสินค้าทางวัฒนธรรมเกาหลีที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการท่องเที่ยวประเทศเกาหลีใต้ ของผู้บริโภคหญิง
กฤตนุช ชูสกุล
2556
การปรับเปลี่ยนพฤติกรรมของประชาชนในกรุงเทพมหานคร ที่เกิดจากนโยบายลดภาระค่าครองชีพของรัฐบาล
วัชรา ปุณเรศ
2557
โครงการวิจัยต่อเนื่องจากงานบริการวิชาการด้านการส่งเสริมความคิดและพฤติกรรมการออมของนักเรียนระดับประถมศึกษา : กรณีศึกษาโรงเรียนชุมชนสุเหร่าบ้านดอน
ล่ำสัน เลิศกูลประหยัด
2557
การวิเคราะห์ปัจจัยที่ทีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมและแนวโน้มพฤติกรรมการประกอบพิธีกรรมทางศาสนา ณ วัดมังกรกมลาวาส กรุงเทพมหานคร
ศรัณย์ วิทยากรบัณฑิต
2558
การเปรียบเทียบการรับรู้และทัศนคติต่อกิจกรรมส่งเสริมการตลาด ด้านความรับผิดชอบต่อสังคมของ ผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครที่มีต่อภาพลักษณ์บริษัทผู้ผลิตเบียร์
นาวิน คันศร
Discover
Author
8
วสันต์ สกุลกิจกาญจน์
6
วรินทรา ศิริสุทธิกุล
4
ธนภูมิ อติเวทิน
4
อินทกะ พิริยะกุล
4
เศรษฐวัสภุ์ พรมสิทธิ์
3
ณัฐยา ประดิษฐสุวรรณ
2
ปิลันลน์ ปุณญประภา
2
ผจงศักดิ์ หมวดสง
2
ล่ำสัน เลิศกูลประหยัด
2
สุพาดา สิริกุตตา
.
next >
Subject
9
การตัดสินใจ
4
Conjoint Analysis
4
Lifestyle
4
Service quality
4
คุณค่าตราสินค้า
4
คุณภาพการบริการ
4
ส่วนประสมทางการตลาด
3
Decision
3
Satisfaction
3
การตัดสินใจซื้อ
.
next >
Date issued
54
2500 - 2566
2
2014 - 2099
Has File(s)
56
true