Search


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 31-40 of 60 (Search time: 0.003 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2562ความไว้วางใจ การรับร้โูฆษณาผ่านสื่อสังคมออนไลน์ และคุณภาพของแอพพลิเคชั่นออนไลน์ ที่มีอิทธิพลต่อการรับรู้ตราสินค้าและการตัดสินใจซื้อสินค้าอุปโภคบริโภค ของผู้สูงอายุผ่านโมบายแอพพลิเคชั่นออนไลน์ในเขตกรงุเทพมหานครวรรณวิสา ศรีวิลาศ; วสันต์ สกุลกิจกาญจน์
2562ความอยู่รอดของธุรกิจค้าปลีกเสื้อผ้าขนาดย่อมในตลาดนัดกลางคืน เขตกรุงเทพมหานครธีระวัฒน์ คำสิงห์; ญาณพล แสงสันต์
2562ปัจจัยที่มีผลต่อการคงอยู่ของพนักงาน กรณีศึกษา บริษัท ผลิตภัณฑ์และวัตถุก่อสร้าง จำกัด ในกรุงเทพมหานครภาค 2ศรารัตน์ ทับสุข; สุพาดา สิริกุตตา
2564การวิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภคตลาดสตรีมมิ่งด้วย วิธีการวิเคราะห์แบบคอนจอยท์พิมพ์ชนก ฟุ้งสิริรัตน์; อินทกะ พิริยะกุล
2564ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์แซมโซไนท์ผ่านตลาดกลางพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์อภิชา พิพัฒศุนธา; วรินราไพ รุ่งเรืองจิตต์
2564การพัฒนาความมุ่งมั่นในการเรียนของนิสิตสาขาวิชาการท่องเที่ยวและการโรงแรม ชั้นปีที่ 1 คณะสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒเศรษฐวัสภุ์ พรมสิทธิ์
2564การพัฒนาของที่ระลึกประเภทเครื่องประดับจากทุนวัฒนธรรมบุญสิตา โศภาคนี; อินทกะ พิริยะกุล
2564การวิจัยและพัฒนารูปแบบโปสการ์ดปฏิสัมพันธ์เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว จังหวัดชุมพรศักดิ์นรินทร์ สังข์รุ่ง; ปิลันลน์ ปุณญประภา
2014-01-23รายงานการวิจัยแนวทางการพัฒนาตลาดนัดสีเขียวสำหรับคนเมืองธนภูมิ อติเวทิน; ล่ำสัน เลิศกูลประหยัด; รสิตา สังข์บุญนาค
2555พฤติกรรมและปัจจัยในการตัดสินใจดื่มน้ำผลไม้ทั่วไปและน้ำกล้วยหอม ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครผจงศักดิ์ หมวดสง