Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Language
ไทย
English
Sign on to:
My Repository
Receive email
updates
Edit Profile
Srinakharinwirot University Institutional Repository
Search
Search:
All of DSpace
Faculty of Business Administration for Society - Bas
Bas-Conference paper
Bas-Ebooks
Bas-Journal Articles
Bas-Technical Reports
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-4 of 4 (Search time: 0.001 seconds).
previous
1
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2563
ส่วนประสมทางการตลาดในมุมมองของผู้บริโภคและความพึงพอใจต่อ คุณภาพการให้บริการที่มีความสัมพันธ์กับคุณค่าตราสินค้า MINISO ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
นุชระวินท์ ภูมิรัตน
;
วรินทรา ศิริสุทธิกุล
2563
การสื่อสารแบบปากต่อปากอิเล็กทรอนิกส์ ส่วนประสมทางการตลาดในมุมมองผู้บริโภค และคุณค่าตราสินค้าที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อคอนโดมิเนียม ระดับกลาง บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
พภัสสรณ์ แช่มศักดิ์สิทธิ์
;
วรินราไพ รุ่งเรื่องจิตต์
2562
คุณค่าตราสินค้า และส่วนประสมทางการตลาดบริการ ที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจในคุณภาพการบริการ และความภักดีในตราสินค้าของร้านอาหารบุฟเฟต์ประเภทชาบู ในห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล เขตกรุงเทพมหานคร
ฤทัยริทธิ์ ทองกรบุณยวัทน์
;
วสันต์ สกุลกิจกาญจน์
2564
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์แซมโซไนท์ผ่านตลาดกลางพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
อภิชา พิพัฒศุนธา
;
วรินราไพ รุ่งเรืองจิตต์
Discover
Author
1
นุชระวินท์ ภูมิรัตน
1
พภัสสรณ์ แช่มศักดิ์สิทธิ์
1
ฤทัยริทธิ์ ทองกรบุณยวัทน์
1
วรินทรา ศิริสุทธิกุล
1
วรินราไพ รุ่งเรืองจิตต์
1
วรินราไพ รุ่งเรื่องจิตต์
1
วสันต์ สกุลกิจกาญจน์
1
อภิชา พิพัฒศุนธา
Subject
2
Brand equity
2
ส่วนประสมทางการตลาด
1
Brand Equity
1
Brand loyalty
1
Condominium Purchasing Decision
1
Consumer perspective
1
Electronic Word of Mouth
1
Marketing mix
1
Marketing Mix On Customer Perspec...
1
Property Perfect
.
next >
Date issued
2
2563
1
2562
1
2564