Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Language
ไทย
English
Sign on to:
My Repository
Receive email
updates
Edit Profile
Srinakharinwirot University Institutional Repository
Search
Search:
All of DSpace
Faculty of Business Administration for Society - Bas
Bas-Conference paper
Bas-Ebooks
Bas-Journal Articles
Bas-Technical Reports
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-9 of 9 (Search time: 0.003 seconds).
previous
1
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2563
ส่วนประสมทางการตลาดในมุมมองของผู้บริโภคและความพึงพอใจต่อ คุณภาพการให้บริการที่มีความสัมพันธ์กับคุณค่าตราสินค้า MINISO ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
นุชระวินท์ ภูมิรัตน
;
วรินทรา ศิริสุทธิกุล
2563
ส่วนประสมทางการตลาดบริการ และพฤติกรรมการเลือกใช้สถานบริบาลผู้สูงอายุในกรุงเทพมหานคร
ระพีพัฒน์ ช้อนสวัสดิ์
;
ศุภิณญา ญาณสมบูรณ์
2563
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการใช้บริการสั่งอาหารผ่านแอพพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟนของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ธัญลักษณ์ เพชรประดับสุข
;
กัลยกิตติ์ กีรติอังกูร
2563
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อทรัพย์สินรอการขายของ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ เขตพิษณุโลก
ณิชญา ฑีฆาอุตมากร
;
ญานพล แสงสันต์
2563
การสื่อสารแบบปากต่อปากอิเล็กทรอนิกส์ ส่วนประสมทางการตลาดในมุมมองผู้บริโภค และคุณค่าตราสินค้าที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อคอนโดมิเนียม ระดับกลาง บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
พภัสสรณ์ แช่มศักดิ์สิทธิ์
;
วรินราไพ รุ่งเรื่องจิตต์
2563
ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์ต่อแนวโน้มพฤติกรรมการใช้บริการแอปพลิเคชันร้านค้าบนมือถือธนาคารกสิกรไทยจากัด (มหาชน) (K PLUS SHOP) ในเขตกรุงเทพมหานคร
ละออคันธ์ ศรีใส
;
วรินทรา ศิริสุทธิกุล
2563
รูปแบบการดำเนินชีวิต และคุณภาพการบริการที่มีความสัมพันธ์ต่อความภักดี ของลูกค้าที่มาใช้บริการที่ตลาดนัดรถไฟรัชดา
ทสวรรณ ตันเจริญ
;
วรินทรา ศิริสุทธิกุล
2563
พฤติกรรมการใช้สื่อออนไลน์ และรูปแบบการนำเสนอข้อมูลสถานที่ท่องเที่ยวที่มีต่อการตัดสินใจท่องเที่ยวประเทศไทย โดยการติดตามแฟนเพจ Unseen Tour Thailand
กัญชลิตา ตันเจริญ
;
วรินทรา ศิริสุทธิกุล
2563
องค์ประกอบผลิตภัณฑ์และการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อคอร์สเรียนจากสถาบันกวดวิชาของนักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนปลายในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
พอพระทัย จาตกะวร
;
ณัฐยา ประดิษฐสุวรรณ
Discover
Author
4
วรินทรา ศิริสุทธิกุล
1
กัญชลิตา ตันเจริญ
1
กัลยกิตติ์ กีรติอังกูร
1
ญานพล แสงสันต์
1
ณัฐยา ประดิษฐสุวรรณ
1
ณิชญา ฑีฆาอุตมากร
1
ทสวรรณ ตันเจริญ
1
ธัญลักษณ์ เพชรประดับสุข
1
นุชระวินท์ ภูมิรัตน
1
พภัสสรณ์ แช่มศักดิ์สิทธิ์
.
next >
Subject
1
Brand Equity
1
Brand equity
1
Brand loyalty
1
Condominium Purchasing Decision
1
Consumer perspective
1
Electronic Word of Mouth
1
Food ordering service
1
Government Housing Bank
1
High school students
1
Integrated marketing communications
.
< previous
next >