Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Language
ไทย
English
Sign on to:
My Repository
Receive email
updates
Edit Profile
Srinakharinwirot University Institutional Repository
Search
Search:
All of DSpace
Faculty of Business Administration for Society - Bas
Bas-Conference paper
Bas-Ebooks
Bas-Journal Articles
Bas-Technical Reports
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-10 of 13 (Search time: 0.002 seconds).
previous
1
2
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2562
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อแนวโน้มการตัดสินใจลาออก ของพนักงานโรงงานทอผ้าผืน อำเภอนิคมพัฒนา จังหวัดระยอง
อังคณา ไวน์ส
;
เศรษฐวัสภุ์ พรมสิทธิ์
2562
การวิเคราะห์ร่วมในการตัดสินใจใช้บริการฟังเพลงผ่านทางระบบมิวสิคสตรีมมิ่ง ของผู้ใช้บริการ Generation Z ในเขตกรุงเทพมหานคร
กนก เลิศวิไลกุลนที
;
ณัฐยา ประดิษฐสุวรรณ
2562
รูปแบบการดำเนินชีวิต และการตอบสนอง ในการซื้อเครื่องสำอางสำหรับแต่งหน้าเคาน์เตอร์แบรนด์ และดรักสโตร์แบรนด์ ของผู้หญิงเจเนอเรชั่นวายในเขตกรุงเทพมหานคร
พิมพ์พิชชา อมาตยกุล
;
ชวัลลักษณ์ คุณาธิกรกิจ
2562
พฤติกรรมการท่องเที่ยวแบบถวิลหาอดีตที่เกิดจากการเปิดรับสื่อ และส่วนประสมทางการตลาดในมุมมองผู้บริโภคของนักท่องเที่ยวชาวไทย: กรณีศึกษา งานแผ่นดินสมเด็จพระนารายณ์มหาราช จังหวัดลพบุรี
ธมลวรรณ สิทธิพล
;
ธนภูมิ อติเวทิน
2562
ทัศนคติ การบอกต่อ และการรับรู้ตราสินค้าที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจซื้อสินค้า ของผู้บริโภคผ่านแอปพลิเคชัน Shopee ในเขตกรุงเทพมหานคร
บุญฐเนตร โถวสกุล
;
วสันต์ สกุลกิจกาญจน์
2562
คุณค่าตราสินค้า และส่วนประสมทางการตลาดบริการ ที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจในคุณภาพการบริการ และความภักดีในตราสินค้าของร้านอาหารบุฟเฟต์ประเภทชาบู ในห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล เขตกรุงเทพมหานคร
ฤทัยริทธิ์ ทองกรบุณยวัทน์
;
วสันต์ สกุลกิจกาญจน์
2562
แรงจงูใจ ความพึงพอใจ และคุณภาพการให้บริการ ที่มีอิทธิพลต่อความไว้วางใจในการใช้บริการและกระบวนการตัดสินใจเลือกใช้บริการธุรกิจนำเที่ยวของนักท่องเที่ยวชาวไทยเจเนอเรชันเอกซ์ในเขตกรุงเทพมหานคร
วรภร แช่มคำ
;
วสันต์ สกุลกิจกาญจน์
2562
การเปรียบเทียบด้านคุณภาพการบริการระหว่างโรงพยาบาลเอกชนและคลินิก พรีเมี่ยมของโรงพยาบาลรัฐบาลในเขตกรุงเทพมหานคร
ธนสุดา เหล็กดี
;
เศรษฐวัสภุ์ พรมสิทธิ์
2562
ส่วนประสมการตลาดบริการและความภักดีที่มีความสัมพันธ์กับแนวโน้มพฤติกรรมการซื้อรถยนต์ ฮอนด้า ซีวิค ของผู้ใช้รถยนต์ฮอนด้าในเขตกรุงเทพมหานคร
จุลดิศ สุรบถโสภณ
;
วรินทรา ศิริสุทธิกุล
2562
การวิเคราะห์ร่วมในการตัดสินใจท่องเที่ยวต่างประเทศแบบอิสระ ของนักท่องเที่ยวเจนเนอเรชั่นวายในเขตกรุงเทพมหานคร
ปีวรา เกียรติทนง
;
ณัฐยา ประดิษฐสุวรรณ
Discover
Author
1
อังคณา ไวน์ส
.
< previous
Subject
3
การตัดสินใจ
2
Conjoint Analysis
2
Perception
2
Satisfaction
2
Service Quality
2
Trust
2
การรับรู้ตราสินค้า
2
การวิเคราะห์ร่วม
2
ความพึงพอใจ
2
ความไว้วางใจ
.
next >