Please use this identifier to cite or link to this item: https://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/4515
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorณักษ์ กุลิสร์
dc.contributor.authorธนิตา เวสารัชกิตติth_TH
dc.date.accessioned2014-12-29T03:52:58Z
dc.date.accessioned2020-07-07T08:09:20Z-
dc.date.available2014-12-29T03:52:58Z
dc.date.available2020-07-07T08:09:20Z-
dc.date.created2557th_TH
dc.date.issued2014-12-29
dc.identifier.urihttps://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/4515-
dc.language.isothth_TH
dc.source658.8342 ธ261สth_TH
dc.titleส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อแนวโน้มพฤติกรรมการใช้บริการร้านกาแฟสด 24 ชั่วโมงยี่ห้อหนึ่ง ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครth_TH
dc.title.alternativeService marketing mix influencing usage service tendency on 24-hour fresh coffee shop in Bangkok metropolisth_TH
dc.typeThesisth_TH
dc.rights.accessมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒth_TH
dc.subject.thashพฤติกรรมผู้บริโภค
dc.subject.thashผู้บริโภค--การตัดสินใจ
dc.subject.thashร้านกาแฟ--บริการลูกค้า
dc.subject.thashกาแฟ--การตลาด
dc.subject.thashการจัดการตลาด
dc.thesis.degreenameบธ.ม.(การตลาด)
dc.thesis.grantorมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
dc.thesis.levelปริญญาโท
Appears in Collections:Bus-Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Tanita_W.pdf1.58 MBPDFView/Open


Items in SWU repository are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.