Please use this identifier to cite or link to this item: https://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/4426
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorณักษ์ กุลิสร์
dc.contributor.authorวชิราภรณ์ ลิ้มประภาสิริกุลth_TH
dc.date.accessioned2014-12-26T06:25:23Z
dc.date.accessioned2020-07-07T08:10:21Z-
dc.date.available2014-12-26T06:25:23Z
dc.date.available2020-07-07T08:10:21Z-
dc.date.created2557th_TH
dc.date.issued2014-12-26
dc.identifier.urihttps://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/4426-
dc.language.isothth_TH
dc.source658.8342 ว153ปth_TH
dc.titleปัจจัยที่มีความสัมพันธ์ต่อพฤติกรรมการซื้อรถยนต์ญี่ปุ่นขนาดเล็กมากของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครth_TH
dc.title.alternativeFactors relating to consumers' buying behavior on sub-compact Japanese cars in Bangkok metropolisth_TH
dc.rights.accessมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒth_TH
dc.subject.thashพฤติกรรมผู้บริโภค
dc.subject.thashผู้บริโภค--การตัดสินใจ
dc.subject.thashรถยนต์--การตลาด
dc.subject.thashความภักดีต่อชื่อตราผลิตภัณฑ์
dc.subject.thashการจูงใจ (จิตวิทยา)
dc.thesis.degreenameบธ.ม.(การจัดการ)
dc.thesis.grantorมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
dc.thesis.levelปริญญาโท
Appears in Collections:Bus-Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Washiraporn_L.pdf1.85 MBPDFView/Open


Items in SWU repository are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.