Please use this identifier to cite or link to this item: https://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/4317
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorสมชาย ชูชาติ
dc.contributor.authorสุธารัตน์ สมรรถการth_TH
dc.date.accessioned2014-09-25T03:41:36Z
dc.date.accessioned2020-05-31T05:03:00Z-
dc.date.available2014-09-25T03:41:36Z
dc.date.available2020-05-31T05:03:00Z-
dc.date.created2556th_TH
dc.date.issued2014-09-25
dc.identifier.urihttps://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/4317-
dc.language.isothth_TH
dc.source510.712 ส784ผ 2556th_TH
dc.titleผลการจัดการเรียนรู้แบบการสอนแนะให้รู้คิด (CGI) เรื่องวิธีเรียงสับเปลี่ยนและวิธีจัดหมู่ที่มีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน ความสามารถในการแก้ปัญหาและความสามารถในการเชื่อมโยงทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6th_TH
dc.title.alternativeThe effect of learning cognitive guided instruction in permutations and combinations on mathematics acheivement, mathematical problems solving ability and mathematical connection ability of mathayomsuksa VI studentsth_TH
dc.typeThesisth_TH
dc.rights.accessมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒth_TH
dc.subject.thashคณิตศาสตร์--การศึกษาและการสอน (มัธยมศึกษา)
dc.subject.thashคณิตศาสตร์--กิจกรรมการเรียนการสอน
dc.subject.thashการจัดการเรียนรู้แบบการสอนแนะให้รู้คิด
dc.thesis.degreenameกศ.ม. (การมัธยมศึกษา)
dc.thesis.grantorมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
dc.thesis.levelปริญญาโท
Appears in Collections:SecEd-Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Sutharat_S.pdf7.36 MBPDFView/Open


Items in SWU repository are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.