Please use this identifier to cite or link to this item: https://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/4314
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorสมชาย ชูชาติ
dc.contributor.advisorสมสรร วงษ์อยู่น้อย
dc.contributor.authorอำภารัตน์ ผลาวรรณ์th_TH
dc.date.accessioned2014-09-25T03:35:44Z
dc.date.accessioned2020-05-31T05:03:01Z-
dc.date.available2014-09-25T03:35:44Z
dc.date.available2020-05-31T05:03:01Z-
dc.date.created2556th_TH
dc.date.issued2014-09-25
dc.identifier.urihttps://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/4314-
dc.language.isothth_TH
dc.source519.20712 อ699ผ 2556th_TH
dc.titleผลการจัดกิจกรรมการเรียนการสอนแบบแนะให้รู้คิด (CGI) เรื่องความน่าจะเป็นที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ ความสามารถในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ ความตระหนักในการรู้คิดและความมีวินัยในตนเอง ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5th_TH
dc.title.alternativeThe effects of cognitively guided instruction activities in probability upon mathematics learning achievement, mathematical problem solving ability, metacognition awareness and self-discipline of mathayomsuksa V studentsth_TH
dc.typeThesisth_TH
dc.rights.accessมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒth_TH
dc.subject.thashคณิตศาสตร์--การศึกษาและการสอน (มัธยมศึกษา)
dc.subject.thashการสอนแบบแนะให้รู้คิด
dc.subject.thashการแก้ปัญหา
dc.subject.thashการควบคุมตนเอง
dc.thesis.degreenameกศ.ม. (การมัธยมศึกษา)
dc.thesis.grantorมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
dc.thesis.levelปริญญาโท
Appears in Collections:SecEd-Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Amparat_P.pdf4.43 MBPDFView/Open


Items in SWU repository are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.