Please use this identifier to cite or link to this item: https://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/4314
ชื่อเรื่อง: ผลการจัดกิจกรรมการเรียนการสอนแบบแนะให้รู้คิด (CGI) เรื่องความน่าจะเป็นที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ ความสามารถในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ ความตระหนักในการรู้คิดและความมีวินัยในตนเอง ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
ชื่อเรื่องอื่นๆ: The effects of cognitively guided instruction activities in probability upon mathematics learning achievement, mathematical problem solving ability, metacognition awareness and self-discipline of mathayomsuksa V students
Advisor : สมชาย ชูชาติ
สมสรร วงษ์อยู่น้อย
ผู้แต่ง: อำภารัตน์ ผลาวรรณ์
Keywords: คณิตศาสตร์--การศึกษาและการสอน (มัธยมศึกษา)
การสอนแบบแนะให้รู้คิด
การแก้ปัญหา
การควบคุมตนเอง
วันที่เผยแพร่: 25-กัน-2014
URI: https://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/4314
Appears in Collections:SecEd-Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Amparat_P.pdf4.43 MBPDFView/Open


Items in SWU repository are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.