Please use this identifier to cite or link to this item: https://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/4308
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorสมชาย ชูชาติ
dc.contributor.authorสายัณห์ พลแพนth_TH
dc.date.accessioned2014-09-25T03:26:39Z
dc.date.accessioned2020-05-31T05:02:46Z-
dc.date.available2014-09-25T03:26:39Z
dc.date.available2020-05-31T05:02:46Z-
dc.date.created2556th_TH
dc.date.issued2014-09-25
dc.identifier.urihttps://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/4308-
dc.language.isothth_TH
dc.source12.720712 ส665ผ 2556th_TH
dc.titleผลของการจัดการเรียนรู้ด้วยรูปแบบการสอนแบบเอ็กซ์พลิซิทที่เน้นการใช้ตัวแทนเรื่องระบบจำนวนเต็ม ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและทักษะการสื่อสารทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1th_TH
dc.title.alternativeThe effect of explicit learning management emphasizing on representation in "Integer system" on academic achievement and mathematical communication skills of mathayomsuksa I studentsth_TH
dc.typeThesisth_TH
dc.rights.accessมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒth_TH
dc.subject.thashคณิตศาสตร์--การศึกษาและการสอน (มัธยมศึกษา)
dc.subject.thashจำนวนเลข--กิจกรรมการเรียนการสอน
dc.subject.thashการสอนแบบเอ็กซ์พลิซิท
dc.subject.thashผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน
dc.subject.thashการสื่อสารทางการศึกษา
dc.thesis.degreenameกศ.ม. (การมัธยมศึกษา)
dc.thesis.grantorมหาวิทยาลัยศรีนคริทรวิโรฒ
dc.thesis.levelปริญญาโท
Appears in Collections:SecEd-Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Sayan_P.pdf6.67 MBPDFView/Open


Items in SWU repository are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.