Please use this identifier to cite or link to this item:
https://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/4010
ชื่อเรื่อง: | ผลของการจัดการเรียนรู้แบบอุปนัย - นิรนัยที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ความสามารถในการให้เหตุผลและความสามารถในการสื่อสารทางคณิตศาสตร์เรื่องสถิติของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 |
ชื่อเรื่องอื่นๆ: | The effects of organizing inductive and deductive learning on mathematical achievement, reasoning, and communication abilities in statistics of mathayomsuksa III students |
Advisor : | สมชาย ชูชาติ |
ผู้แต่ง: | ธีณรันต์ สังหร |
Keywords: | สถิติ--การศึกษาและการสอน (มัธยมศึกษา) คณิตศาสตร์--การศึกษาและการสอน (มัธยมศึกษา) การสอนแบบอุปนัย การสอนแบบนิรนัย การอ้างเหตุผล |
วันที่เผยแพร่: | 10-กัน-2014 |
URI: | https://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/4010 |
Appears in Collections: | SecEd-Theses |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
Teenaran_S.pdf | 8.41 MB | View/Open |
Items in SWU repository are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.