Please use this identifier to cite or link to this item: https://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/3774
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorสมชาย ชูชาติ
dc.contributor.authorวาสนา ภูมีth_TH
dc.date.accessioned2014-09-03T03:34:39Z
dc.date.accessioned2020-05-31T05:02:52Z-
dc.date.available2014-09-03T03:34:39Z
dc.date.available2020-05-31T05:02:52Z-
dc.date.created2555th_TH
dc.date.issued2014-09-03
dc.identifier.urihttps://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/3774-
dc.language.isothth_TH
dc.titleผลของการจัดการเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นฐาน (Problem-based learning) เรื่องอัตราส่วนและร้อยละ ที่มีต่อความสามารถในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ และความสามารถในการให้เหตุผลทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2th_TH
dc.title.alternativeThe effect of problem-based learning instruction activities on problem solving ability and mathematical reasoning ability of mathyomsuksa II studentsth_TH
dc.typeThesisth_TH
dc.rights.accessมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒth_TH
dc.subject.thashการเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นฐาน
dc.subject.thashคณิตศาสตร์--การศึกษาและการสอน (มัธยมศึกษา)
dc.subject.thashการแก้ปัญหา
dc.thesis.degreenameกศ.ม. (การมัธยมศึกษา)
dc.thesis.grantorมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
dc.thesis.levelปริญญาโท
dc.source.callnumber513.240712 ว491ผ
Appears in Collections:SecEd-Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Wassana_P.pdf8.05 MBPDFView/Open


Items in SWU repository are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.