Please use this identifier to cite or link to this item: https://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/3673
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorสุณิสา สุมิรัตนะ
dc.contributor.advisorสมชาย ชูชาติ
dc.contributor.authorตติมา ทิพย์จินดาชัยกุลth_TH
dc.date.accessioned2014-08-28T02:21:20Z
dc.date.accessioned2020-05-31T05:02:27Z-
dc.date.available2014-08-28T02:21:20Z
dc.date.available2020-05-31T05:02:27Z-
dc.date.created2557th_TH
dc.date.issued2014-08-28
dc.identifier.urihttps://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/3673-
dc.language.isothth_TH
dc.source510.712 ต119ผ 2557th_TH
dc.titleผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้โดยใช้วิธีการแบบเปิด (Open Approach) ที่มีต่อความสามารถในการแก้ปัญหาและความสามารถในการให้เหตุผลทางคณิตศาสตร์เรื่องทักษะกระบวนการทางคณิตศาสตร์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3th_TH
dc.title.alternativeThe effect of open aproach instruction activities activities on problem solving ability and mathematical reasoning ability on mathematical process skills of mathayomsuksa III studentsth_TH
dc.typeThesisth_TH
dc.rights.accessมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒth_TH
dc.subject.thashคณิตศาสตร์--การศึกษาและการสอน (มัธยมศึกษา)
dc.subject.thashคณิตศาสตร์--กิจกรรมการเรียนการสอน
dc.subject.thashความสามารถทางคณิตศาสตร์
dc.subject.thashทักษะทางการคิด
dc.subject.thashทักษะการเรียน
dc.thesis.degreenameกศ.ม. (การมัธยมศึกษา)
dc.thesis.grantorมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
dc.thesis.levelปริญญาโท
Appears in Collections:SecEd-Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Tatima_T.pdf6.5 MBPDFView/Open


Items in SWU repository are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.