Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Language
ไทย
English
Sign on to:
My Repository
Receive email
updates
Edit Profile
Srinakharinwirot University Institutional Repository
Faculty of Social Sciences - Soc
Department of Business-Bus
Bus-Theses : [227]
Collection home page
Browse
Subscribe to this collection to receive daily e-mail notification of new additions
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 1 to 20 of 227
next >
Issue Date
Title
Author(s)
2014-12-29
แรงจูงใจที่มีความสัมพันธ์กับความภักดีต่อองค์กรของพนักงานไทยในบริษัทข้ามชาติญี่ปุ่น ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
ณักษ์ กุลิสร์
;
ธนัชพร กบิลฤทธิวัฒน์
2014-12-29
พฤติกรรมการบริโภคชาผลไม้โอชายะของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
ณักษ์ กุลิสร์
;
ธิดาวรรณ จงเกรียงไกร
2014-12-29
ปัจจัยด้านแรงจูงใจและรูปแบบการดำเนินชีวิตที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อโทรศัพท์เคลื่อนที่โนเกีย รุ่นลูเมีย ของผู้บริโภค
ธนภูมิ อติเวทิน
;
จิรายุ จรัสสิริประภา
2014-12-29
ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยแรงจูงใจกับการตัดสินใจซื้อสินค้าที่มีแหล่งกำเนิดจากประเทศจีนของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
วรินทรา ศิริสุทธิกุล
;
มัตติกา ช่างศูนย์
2014-12-29
ส่วนประสมการตลาดบริการและพฤติกรรมการใช้บริการร้านอาหารญี่ปุ่นย่าน Community Mall ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
พนิต กุลศิริ
;
กนกพรรณ สุขฤทธิ์
2014-12-29
การสื่อสารการตลาดแบบครบวงจรที่มีความสัมพันธ์ต่อแนวโน้มพฤติกรรมการทำศัลยกรรมเสริมความงามของผู้ใช้บริการในกรุงเทพมหานคร
ณักษ์ กุลิสร์
;
ภัทราพร วิษณุรัก
2014-12-29
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อเครื่องปรับอากาศของผู้บริโภคในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
ณักษ์ กุลิสร์
;
กฤษชนก จงใจรักษ์
2014-12-29
ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมการตัดสินใจเติมน้ำมันแก๊สโซฮอล์ E20 ของผู้ขับขี่รถยนต์นั่งส่วนบุคคลไม่เกิน 7 ที่นั่งในจังหวัดกรุงเทพมหานคร
ณักษ์ กุลิสร์
;
ธนากร วุฒิมาปกรณ์
2014-12-29
ปัจจัยทางด้านส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อความภักดีต่อตราสินค้าและพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์โลชั่นบำรุงผิวกายยี่ห้อยูเซอริน ในโรงพยาบาลเอกชน เขตกรุงเทพมหานคร
ไพบูลย์ อาชารุ่งโรจน์
;
พรทิพย์ วิวิธนาภรณ์
2014-12-29
ส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีความสัมพันธ์กับการตัดสินใจซื้อไอศกรีมเค้ก เดรี่ควีน ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ณักษ์ กุลิสร์
;
ศิริรัตน์ อ่อนรำพรรณ
2014-12-29
ส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อแนวโน้มพฤติกรรมการใช้บริการร้านกาแฟสด 24 ชั่วโมงยี่ห้อหนึ่ง ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ณักษ์ กุลิสร์
;
ธนิตา เวสารัชกิตติ
2014-12-29
ทัศนคติของสตรีผู้เข้าชมเว็บชุมชนออนไลน์ที่มีความสัมพันธ์กับแนวโน้มการซื้อเครื่องสำอางที่ผลิตโดยประเทศเกาหลี
ณักษ์ กุลิสร์
;
ธันยพร เครือบริบูรณ์ศิล
2014-12-29
วัฒนธรรมองค์กรมีความสัมพันธ์กับความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานธนาคารกรุงไทย สำนักงานใหญ่
สุพาดา สิริกุตตา
;
นงนภา จันทร์แป้น
2014-12-29
ความเครียดภายในองค์กรที่มีความสัมพันธ์กับประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของพนักงาน บริษัท ไอ.เทค.คอมมูนิเคชั่น จำกัด
ณักษ์ กุลิสร์
;
ปวิตรา ลาภละมูล
2014-12-29
ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์ต่อพฤติกรรมการซื้อเสื้อผ้าวินเทจมือสองออนไลน์ ของผู้หญิงวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร
ณักษ์ กุลิสร์
;
เสาวลักษณ์ สุขผล
2014-12-29
ความพึงพอใจด้านคุณภาพการให้บริการของพนักงานธนกิจ ธนาคารฮ่องกงและเซี้ยงไฮ้ แบงกิ้งคอร์ปอเรชั่น จำกัด มีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมการใช้บริการของลูกค้า
สุพาดา สิริกุตตา
;
สวรรยา เวสประชุม
2014-12-29
ส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมการใช้บริการศูนย์การค้าพาราไดซ์ปาค์คศรีนครินทร์
ณักษ์ กุลิสร์
;
โยธิน ทิฆัมพรอาภา
2014-12-29
ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์ต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าของผู้บริโภคผ่านโซเซียลมีเดีย
ธนภูมิ อติเวทิน
;
เชาว์วัต จันดี
2014-12-29
ปัจจัยด้านส่วนประสมทางการตลาดที่มีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมการซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นยี่ห้อหนึ่งของประเทศสเปนของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
สุพาดา สิริกุตตา
;
ณัฐธภรณ์ พัฒนธิติกานต์
2014-12-29
ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์ต่อพฤติกรรมการซื้อผ้าตราสินค้าหนึ่งของไทยในเขตกรุงเทพมหานคร
ณักษ์ กุลิสร์
;
มนธิรา ศิริภัทรประวัติ
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 1 to 20 of 227
next >
Discover
Author
2
ปิยวดี วงค์วัฒน์
2
พิษณุ อิ่มวิญญาณ
2
มนพิสุทธิ์ บุญโต
2
วิภาพรรณ ดาราฉาย
1
กชกร เมืองวงศ์
1
กนกพร นาคชาตรี
1
กนกพรรณ สุขฤทธิ์
1
กนกวรรณ กลิ้งกลม
1
กนกวรรณ กุลบุตร
1
กมนทัต ปิติภัทร์
.
next >
Subject
5
ภาวะผู้นำ ;
5
รถยนต์--การตลาด
5
เครื่องดื่ม--การตลาด
5
เครื่องสำอาง--การตลาด
4
การจูงใจ (จิตวิทยา) ;
4
การสื่อสารทางการตลาด ;
4
ความผูกพันต่อองค์การ ;
4
ความพอใจของผู้ใช้บริการ ;
4
พนักงาน--ความพอใจในการทำงาน
3
ความภักดีต่อชื่อตราผลิตภัณฑ์ ;
.
< previous
next >
Date issued
23
2500 - 2555
204
2012 - 2099
Has File(s)
227
true