Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Language
ไทย
English
Sign on to:
My Repository
Receive email
updates
Edit Profile
Srinakharinwirot University Institutional Repository
Faculty of Social Sciences - Soc
Department of Business-Bus
Bus-Theses : [227]
Collection home page
Browse
Subscribe to this collection to receive daily e-mail notification of new additions
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 81 to 100 of 227
< previous
next >
Issue Date
Title
Author(s)
2012-09-20
ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อหนังสือสำหรับเด็กของผู้ปกครองนักเรียนช่วงอายุ 3 -12 ปี ในกรุงเทพมหานคร
ธนภูมิ อติเวทิน
;
สุขนภา ตันติพรอนันต์
2012-09-20
การศึกษาเปรียบเทียบลักษณะผลิตภัณฑ์ ความพึงพอใจและพฤติกรรมการใช้ยาสามัญและยาด้านต้นแบบของแพทย์
พนิต กุลศิริ
;
สมเกียรติ รุ่งนิรัติศัย
2012-09-20
ทัศนคติ และภาพลักษณ์ที่มีผลต่อความภักดีของผู้บริโภคที่มาใช้บริการแม็คโครในเขตกรุงเทพมหานคร
วรินทรา ศิริสุทธิกุล
;
กัลยาณี จิระอดุลย์วงค์
2012-09-20
ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อโทรศัพท์มือยี่ห้อ Apple iPhone ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
พนิต กุลศิริ
;
พชรอร แสงแก้ว
2012-09-20
ภาพลักษณ์และการบริหารความสัมพันธ์ลูกค้าที่มีผลต่อความภักดีของลูกค้าธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) ในเขตกรุงเทพมหานคร
วรินทรา ศิริสุทธิกุล
;
ศศอร อินทวงศ์
2012-09-20
กลยุทธ์ทางการตลาด และความพึงพอใจ ที่มีต่อพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์ไคโตซานในภาคการเกษตร
ณักษ์ กุลิสร์
;
พิชญาภัค บุญจันทร์
2012-09-20
ผลิตภัณฑ์ การส่งเสริมการขาย และรูปแบบการดำเนินชีวิตที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อนิตยสารสตรีต่างประเทศฉบับภาษาไทยของสตรีในกรุงเทพมหานคร
พนิต กุลศิริ
;
ปิยรัตน์ บุญสุข
2012-09-20
ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการท่องเที่ยวเชิงนิเวศของนักท่องเที่ยวในจังหวัดภูเก็ต
ณักษ์ กุลิสร์
;
พีรกานต์ ศิริรักษ์
2012-09-20
ทัศนคติและแรงจูงใจที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการใช้พลังงานทดแทนก๊าซธรรมชาติ (NGV) ของ บริษัท ปตท. มหาชน จำกัด ในเขตกรุงเทพมหานคร
ณักษ์ กุลิสร์
;
สุพาดา สิริกุตตา
;
พิษณุ ชื่นอารมย์
2012-09-20
ปัจจัยทางการตลาดทางการเมืองทีมีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการเลือกพรรคการเมืองไทยของประชาชนผู้มีสิทธิเลือกตั้ง ในเขตกรุงเทพมหานคร
สุพาดา สิริกุตตา
;
พิรุณธร เบญจพรรังสิกุล
2012-09-20
ลักษณะผลิตภัณฑ์และความพึงพอใจต่อหนังสือพิมพ์โพสต์ทูเดย์ของผู้อ่านในกรุงเทพมหานคร
พนิต กุลศิริ
;
ณฐกมล คงดี
2012-09-20
ส่วนประสมทางการตลาดบริการที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการลงทุนกองทุนรวมภายใต้การบริหารของบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน ไทยพาณิชย์ จำกัด
ณักษ์ กุลิสร์
;
วิภาพร ตรีทิพยโชค
2012-09-20
ปัจจัยสู่ความสำเร็จของผู้ประกอบการค้าปลีกเสื้อผ้าผู้หญิงในตลาดนัดจตุจักร
ณักษ์ กุลิสร์
;
จิดาภา แจ่มจันทร์ชนก
2012-09-20
การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ แรงจูงใจที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมในการตัดสินใจเลือกซื้อประกันภัยรถยนต์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร กับบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง
ณักษ์ กุลิสร์ ;
;
สุพาดา สิริกุตตา
;
อำภา สิงห์คำพุด
2012-09-20
นวัตกรรม แรงจูงใจ และการสื่อสารการตลาดที่มีอิทธิพลต่อแนวโน้มพฤติกรรมการตัดสินใจใช้บริการเทคโนโลยี 3G ของผู้ใช้โทรศัพท์เคลื่อนที่ในกรุงเทพมหานคร
ณักษ์ กุลิสร์
;
สุพาดา สิริกุตตา
;
เอื้อมพร ม่วงแก้ว
2012-09-20
การจัดการร้านค้าปลีกที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าของผู้บริโภค : การศึกษาร้านสะดวกซื้อในกรุงเทพมหานคร
พนิต กุลศิริ
;
ไพบูลย์ อาชารุ่งโรจน์
;
พิษณุ อิ่มวิญญาณ
2012-09-20
ปัจจัยด้านผลิตภัณฑ์และการสื่อสารทางการตลาดแบบครบวงจรที่มีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมการบริโภคกาแฟลดน้ำหนักเพื่อสุขภาพของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ณักษ์ กุลิสร์ ;
;
สุพาดา สิริกุตตา
;
วิชชุดา ว่องเจริญพืชผล
2012-09-20
พฤติกรรมและทัศนคติของนักท่องเที่ยวต่างชาติที่เดินทางเข้ามาท่องเที่ยวในประเทศหลังเหตุการณ์วิกฤติทางการเมือง
สุพาดา สิริกุตตา
;
ณักษ์ กุลิสร์
;
พงศธร จันทร์วิโรจน์
2012-09-20
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ไม้สังเคราะห์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
พนิต กุลศิริ
;
กาญญ์ระวี อนันตอัครกุล
;
วิมลพันธุ์ บุญวณิชย์
2012-09-20
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าผ่านบัตรเครดิตของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
พนิต กุลศิริ
;
พัชร์ทิตา กะการดี
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 81 to 100 of 227
< previous
next >
Discover
Author
2
ปิยวดี วงค์วัฒน์
2
พิษณุ อิ่มวิญญาณ
2
มนพิสุทธิ์ บุญโต
2
วิภาพรรณ ดาราฉาย
1
กชกร เมืองวงศ์
1
กนกพร นาคชาตรี
1
กนกพรรณ สุขฤทธิ์
1
กนกวรรณ กลิ้งกลม
1
กนกวรรณ กุลบุตร
1
กมนทัต ปิติภัทร์
.
next >
Subject
81
พฤติกรรมผู้บริโภค
31
ผู้บริโภค--การตัดสินใจ
30
พฤติกรรมผู้บริโภค ;
23
ผู้บริโภค--การตัดสินใจ ;
16
ผู้บริโภค--ทัศนคติ
13
ผู้บริโภค--ทัศนคติ ;
12
การซื้อสินค้า--การตัดสินใจ
9
ความพอใจของผู้บริโภค
9
ความพอใจของผู้ใช้บริการ
8
ความภักดีต่อชื่อตราผลิตภัณฑ์
.
next >
Date issued
23
2500 - 2555
204
2012 - 2099
Has File(s)
227
true