Bus-Theses : [227] Collection home page

Browse
Subscribe to this collection to receive daily e-mail notification of new additions RSS Feed RSS Feed RSS Feed
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 81 to 100 of 227
Issue DateTitleAuthor(s)
2012-09-20ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อหนังสือสำหรับเด็กของผู้ปกครองนักเรียนช่วงอายุ 3 -12 ปี ในกรุงเทพมหานครธนภูมิ อติเวทิน; สุขนภา ตันติพรอนันต์
2012-09-20การศึกษาเปรียบเทียบลักษณะผลิตภัณฑ์ ความพึงพอใจและพฤติกรรมการใช้ยาสามัญและยาด้านต้นแบบของแพทย์พนิต กุลศิริ; สมเกียรติ รุ่งนิรัติศัย
2012-09-20ทัศนคติ และภาพลักษณ์ที่มีผลต่อความภักดีของผู้บริโภคที่มาใช้บริการแม็คโครในเขตกรุงเทพมหานครวรินทรา ศิริสุทธิกุล; กัลยาณี จิระอดุลย์วงค์
2012-09-20ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อโทรศัพท์มือยี่ห้อ Apple iPhone ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครพนิต กุลศิริ; พชรอร แสงแก้ว
2012-09-20ภาพลักษณ์และการบริหารความสัมพันธ์ลูกค้าที่มีผลต่อความภักดีของลูกค้าธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) ในเขตกรุงเทพมหานครวรินทรา ศิริสุทธิกุล; ศศอร อินทวงศ์
2012-09-20กลยุทธ์ทางการตลาด และความพึงพอใจ ที่มีต่อพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์ไคโตซานในภาคการเกษตรณักษ์ กุลิสร์; พิชญาภัค บุญจันทร์
2012-09-20ผลิตภัณฑ์ การส่งเสริมการขาย และรูปแบบการดำเนินชีวิตที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อนิตยสารสตรีต่างประเทศฉบับภาษาไทยของสตรีในกรุงเทพมหานครพนิต กุลศิริ; ปิยรัตน์ บุญสุข
2012-09-20ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการท่องเที่ยวเชิงนิเวศของนักท่องเที่ยวในจังหวัดภูเก็ตณักษ์ กุลิสร์; พีรกานต์ ศิริรักษ์
2012-09-20ทัศนคติและแรงจูงใจที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการใช้พลังงานทดแทนก๊าซธรรมชาติ (NGV) ของ บริษัท ปตท. มหาชน จำกัด ในเขตกรุงเทพมหานครณักษ์ กุลิสร์; สุพาดา สิริกุตตา; พิษณุ ชื่นอารมย์
2012-09-20ปัจจัยทางการตลาดทางการเมืองทีมีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการเลือกพรรคการเมืองไทยของประชาชนผู้มีสิทธิเลือกตั้ง ในเขตกรุงเทพมหานครสุพาดา สิริกุตตา; พิรุณธร เบญจพรรังสิกุล
2012-09-20ลักษณะผลิตภัณฑ์และความพึงพอใจต่อหนังสือพิมพ์โพสต์ทูเดย์ของผู้อ่านในกรุงเทพมหานครพนิต กุลศิริ; ณฐกมล คงดี
2012-09-20ส่วนประสมทางการตลาดบริการที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการลงทุนกองทุนรวมภายใต้การบริหารของบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน ไทยพาณิชย์ จำกัดณักษ์ กุลิสร์; วิภาพร ตรีทิพยโชค
2012-09-20ปัจจัยสู่ความสำเร็จของผู้ประกอบการค้าปลีกเสื้อผ้าผู้หญิงในตลาดนัดจตุจักรณักษ์ กุลิสร์; จิดาภา แจ่มจันทร์ชนก
2012-09-20การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ แรงจูงใจที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมในการตัดสินใจเลือกซื้อประกันภัยรถยนต์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร กับบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งณักษ์ กุลิสร์ ;; สุพาดา สิริกุตตา; อำภา สิงห์คำพุด
2012-09-20นวัตกรรม แรงจูงใจ และการสื่อสารการตลาดที่มีอิทธิพลต่อแนวโน้มพฤติกรรมการตัดสินใจใช้บริการเทคโนโลยี 3G ของผู้ใช้โทรศัพท์เคลื่อนที่ในกรุงเทพมหานครณักษ์ กุลิสร์; สุพาดา สิริกุตตา; เอื้อมพร ม่วงแก้ว
2012-09-20การจัดการร้านค้าปลีกที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าของผู้บริโภค : การศึกษาร้านสะดวกซื้อในกรุงเทพมหานครพนิต กุลศิริ; ไพบูลย์ อาชารุ่งโรจน์; พิษณุ อิ่มวิญญาณ
2012-09-20ปัจจัยด้านผลิตภัณฑ์และการสื่อสารทางการตลาดแบบครบวงจรที่มีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมการบริโภคกาแฟลดน้ำหนักเพื่อสุขภาพของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครณักษ์ กุลิสร์ ;; สุพาดา สิริกุตตา; วิชชุดา ว่องเจริญพืชผล
2012-09-20พฤติกรรมและทัศนคติของนักท่องเที่ยวต่างชาติที่เดินทางเข้ามาท่องเที่ยวในประเทศหลังเหตุการณ์วิกฤติทางการเมืองสุพาดา สิริกุตตา; ณักษ์ กุลิสร์; พงศธร จันทร์วิโรจน์
2012-09-20ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ไม้สังเคราะห์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครพนิต กุลศิริ; กาญญ์ระวี อนันตอัครกุล; วิมลพันธุ์ บุญวณิชย์
2012-09-20ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าผ่านบัตรเครดิตของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครพนิต กุลศิริ; พัชร์ทิตา กะการดี
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 81 to 100 of 227