Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Language
ไทย
English
Sign on to:
My Repository
Receive email
updates
Edit Profile
Srinakharinwirot University Institutional Repository
Faculty of Social Sciences - Soc
Department of Business-Bus
Bus-Theses : [227]
Collection home page
Browse
Subscribe to this collection to receive daily e-mail notification of new additions
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 101 to 120 of 227
< previous
next >
Issue Date
Title
Author(s)
2012-09-20
คุณภาพการให้บริการของพนักงานที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อยาจากร้านขายยาของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
พนิต กุลศิริ
;
สุธาสินี ภาษาประเทศ
2012-09-19
คุณค่าตราสินค้า และการรับรู้เกี่ยวกับความคุ้มค่า ที่มีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมการซื้อเครื่องสำอางต่างประเทศของผู้บริโภคหญิงไทยในเขตกรุงเทพมหานคร
ณักษ์ กุลิสร์
;
วิมล ลิ้มสุวรรณศิลป์
2012-09-19
การรับรู้สื่อโฆษณา ความพึงพอใจในการส่งเสริมการขาย และพฤติกรรมผู้บริโภคที่ใช้บริการห้างเทสโก้โลตัสในเขตกรุงเทพมหานคร
ณักษ์ กุลิสร์
;
เทพฤทธิ์ คงเพชรขาว
2012-09-18
ปัจจัยด้านตราสินค้า ความพึงพอใจและความภักดีที่มีต่อพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์ตราสินค้า MNG ของผู้บริโภคย่านสุขุมวิท
วรินทรา ศิริสุทธิกุล
;
ศุภิกา จันทนสมิต
2012-09-18
ปัจจัยการรับรู้และส่วนประสมทางการตลาดที่มีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมการซื้อนมถั่วเหลืองปรุงสำเร็จ (น้ำเต้าหู้ผง) ตราโอวัลติน เนเจอร์ซีเล็คท์ ซอยย์ ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
สุพาดา สิริกุตตา
;
ธิดารัตน์ แสงเทียนประไพ
2012-09-18
พฤติกรรมและปัจจัยทางด้านการตลาดที่มีความสำคัญต่อการตัดสินใจซื้อรถจักรยานยนต์ฮอนด้าระบบหัวฉีด PGM-Fi ในกรุงเทพมหานคร
ไพบูลย์ อาชารุ่งโรจน์
;
ณวัฒน์ วรสง่าศิลป์
2012-09-18
ปัจจัยทางด้านส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อไม้แบดมินตันของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ไพบูลย์ อาชารุ่งโรจน์
;
ปิยนัท อาภาสกุลเดช
2554
ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อเครื่องดื่มแปปทีนของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
สุพาดา สิริกุตตา
;
ณัฏฐ์ นิธิวัฒน์วโรดม
2554
การรับรู้ตราสินค้าที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการใช้บริการ ของลูกค้าที่มาใช้บริการร้านบุญถาวร ในเขตกรุงเทพมหานคร
ไพบูลย์ อาชารุ่งโรจน์
;
วสุทัตต์ รัตนนาคินทร์
2012-09-17
พฤติกรรมการบริโภคเครื่องดื่มโลว์แคลอรี่ (Low calorie drink) ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
พนิต กุลศิริ
;
ธัญญรัตน์ ศิริกาญจนพงศ์
2012-09-17
พฤติกรรมการซื้อสินค้าและใช้บริการร้านสะดวกซื้อภายในสถานีบริการน้ำมันในพื้นที่กรุงเทพมหานครของผู้บริโภค
ธนภูมิ อติเวทิน
;
วิภามาศ วิริยะมงคลสุข
2012-09-17
การศึกษาปัจจัยทางด้านผลิตภัณฑ์และการสื่อสารการตลาดแบบครบวงจร (IMC) ที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจใช้บริการคลินิกผิวหนังและความงามของผู้บริโภคเพศหญิงในกรุงเทพมหานคร
สุพาดา สิริกุตตา
;
จิตติมา ศิริมงคล
2012-09-17
กระบวนการตัดสินใจซื้อทองคำรูปพรรณ 96.5% ของผู้บริโภคในอำเภอเมืองจังหวัดสมุทรสาคร
สุพาดา สิริกุตตา
;
เจนจิรา ลิ้มธนสาร
2012-09-14
ความพึงพอใจของผู้มาใช้บริการที่มีต่อรถโดยสารด่วนพิเศษ (BRT)
ไพบูลย์ อาชารุ่งโรจน์
;
วรรัตน์ เหล่าเรืองโรจน์
2012-09-13
ความพึงพอใจของเจ้าของฟาร์มโคนมในจังหวัดลพบุรีต่อศูนย์รับน้ำนมดิบ ห้างหุ้นส่วนกลุ่มผู้เลี้ยงโคนมโคกตูม จำกัด
ไพบูลย์ อาชารุ่งโรจน์
;
ปฐมพงษ์ ร้อยแก้ว
2012-09-13
ปัจจัยด้านผลิตภัณฑ์ที่มีผลต่อการพฤติกรรมการเลือกซื้อน้ำจิ้มสุกี้ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
พินิต กุลศิริ
;
นันทิสาร์ ลือกิติไกร
2012-09-13
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์ดูแลผิวของผู้ชายในเขตกรุงเทพมหานคร
ณักษ์ กุลิสร์ ;
;
สุพาดา สิริกุตตา
;
ลลิตา ขำแสง
2012-09-13
ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการใช้บริการเว็บไซต์ www.youdumv.com
ณักษ์ กุลิสร์
;
วิภาศรี แย้มวิบูล
2012-09-13
ความพึงพอใจโดยรวมและแนวโน้มการศึกษาต่อของผู้เรียน ระดับ ปวช. และ ปวส. ที่มีต่อโรงเรียนพระรามหกเทคโนโลยี
ณักษ์ กุลิสร์
;
เกษมสิทธิ์ มลิทอง
2012-09-13
ความพึงพอใจของผู้สอบบัญชีในการนำโปรแกรม Audit command language (ACL) มาใช้ในการตรวจสอบบัญชี ในบริษัทตรวจสอบบัญชีแห่งหนึ่ง
รักษ์พงศ์ วงศาโรจน์
;
พัชรินทร์ เลี่ยมดวงแข
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 101 to 120 of 227
< previous
next >
Discover
Author
2
ปิยวดี วงค์วัฒน์
2
พิษณุ อิ่มวิญญาณ
2
มนพิสุทธิ์ บุญโต
2
วิภาพรรณ ดาราฉาย
1
กชกร เมืองวงศ์
1
กนกพร นาคชาตรี
1
กนกพรรณ สุขฤทธิ์
1
กนกวรรณ กลิ้งกลม
1
กนกวรรณ กุลบุตร
1
กมนทัต ปิติภัทร์
.
next >
Subject
81
พฤติกรรมผู้บริโภค
31
ผู้บริโภค--การตัดสินใจ
30
พฤติกรรมผู้บริโภค ;
23
ผู้บริโภค--การตัดสินใจ ;
16
ผู้บริโภค--ทัศนคติ
13
ผู้บริโภค--ทัศนคติ ;
12
การซื้อสินค้า--การตัดสินใจ
9
ความพอใจของผู้บริโภค
9
ความพอใจของผู้ใช้บริการ
8
ความภักดีต่อชื่อตราผลิตภัณฑ์
.
next >
Date issued
23
2500 - 2555
204
2012 - 2099
Has File(s)
227
true