Bus-Theses : [227] Collection home page

Browse
Subscribe to this collection to receive daily e-mail notification of new additions RSS Feed RSS Feed RSS Feed
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 101 to 120 of 227
Issue DateTitleAuthor(s)
2012-09-20คุณภาพการให้บริการของพนักงานที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อยาจากร้านขายยาของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครพนิต กุลศิริ; สุธาสินี ภาษาประเทศ
2012-09-19คุณค่าตราสินค้า และการรับรู้เกี่ยวกับความคุ้มค่า ที่มีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมการซื้อเครื่องสำอางต่างประเทศของผู้บริโภคหญิงไทยในเขตกรุงเทพมหานครณักษ์ กุลิสร์; วิมล ลิ้มสุวรรณศิลป์
2012-09-19การรับรู้สื่อโฆษณา ความพึงพอใจในการส่งเสริมการขาย และพฤติกรรมผู้บริโภคที่ใช้บริการห้างเทสโก้โลตัสในเขตกรุงเทพมหานครณักษ์ กุลิสร์; เทพฤทธิ์ คงเพชรขาว
2012-09-18ปัจจัยด้านตราสินค้า ความพึงพอใจและความภักดีที่มีต่อพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์ตราสินค้า MNG ของผู้บริโภคย่านสุขุมวิทวรินทรา ศิริสุทธิกุล; ศุภิกา จันทนสมิต
2012-09-18ปัจจัยการรับรู้และส่วนประสมทางการตลาดที่มีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมการซื้อนมถั่วเหลืองปรุงสำเร็จ (น้ำเต้าหู้ผง) ตราโอวัลติน เนเจอร์ซีเล็คท์ ซอยย์ ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครสุพาดา สิริกุตตา; ธิดารัตน์ แสงเทียนประไพ
2012-09-18พฤติกรรมและปัจจัยทางด้านการตลาดที่มีความสำคัญต่อการตัดสินใจซื้อรถจักรยานยนต์ฮอนด้าระบบหัวฉีด PGM-Fi ในกรุงเทพมหานครไพบูลย์ อาชารุ่งโรจน์; ณวัฒน์ วรสง่าศิลป์
2012-09-18ปัจจัยทางด้านส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อไม้แบดมินตันของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครไพบูลย์ อาชารุ่งโรจน์; ปิยนัท อาภาสกุลเดช
2554ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อเครื่องดื่มแปปทีนของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครสุพาดา สิริกุตตา; ณัฏฐ์ นิธิวัฒน์วโรดม
2554การรับรู้ตราสินค้าที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการใช้บริการ ของลูกค้าที่มาใช้บริการร้านบุญถาวร ในเขตกรุงเทพมหานครไพบูลย์ อาชารุ่งโรจน์; วสุทัตต์ รัตนนาคินทร์
2012-09-17พฤติกรรมการบริโภคเครื่องดื่มโลว์แคลอรี่ (Low calorie drink) ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครพนิต กุลศิริ; ธัญญรัตน์ ศิริกาญจนพงศ์
2012-09-17พฤติกรรมการซื้อสินค้าและใช้บริการร้านสะดวกซื้อภายในสถานีบริการน้ำมันในพื้นที่กรุงเทพมหานครของผู้บริโภคธนภูมิ อติเวทิน; วิภามาศ วิริยะมงคลสุข
2012-09-17การศึกษาปัจจัยทางด้านผลิตภัณฑ์และการสื่อสารการตลาดแบบครบวงจร (IMC) ที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจใช้บริการคลินิกผิวหนังและความงามของผู้บริโภคเพศหญิงในกรุงเทพมหานครสุพาดา สิริกุตตา; จิตติมา ศิริมงคล
2012-09-17กระบวนการตัดสินใจซื้อทองคำรูปพรรณ 96.5% ของผู้บริโภคในอำเภอเมืองจังหวัดสมุทรสาครสุพาดา สิริกุตตา; เจนจิรา ลิ้มธนสาร
2012-09-14ความพึงพอใจของผู้มาใช้บริการที่มีต่อรถโดยสารด่วนพิเศษ (BRT)ไพบูลย์ อาชารุ่งโรจน์; วรรัตน์ เหล่าเรืองโรจน์
2012-09-13ความพึงพอใจของเจ้าของฟาร์มโคนมในจังหวัดลพบุรีต่อศูนย์รับน้ำนมดิบ ห้างหุ้นส่วนกลุ่มผู้เลี้ยงโคนมโคกตูม จำกัดไพบูลย์ อาชารุ่งโรจน์; ปฐมพงษ์ ร้อยแก้ว
2012-09-13ปัจจัยด้านผลิตภัณฑ์ที่มีผลต่อการพฤติกรรมการเลือกซื้อน้ำจิ้มสุกี้ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครพินิต กุลศิริ; นันทิสาร์ ลือกิติไกร
2012-09-13ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์ดูแลผิวของผู้ชายในเขตกรุงเทพมหานครณักษ์ กุลิสร์ ;; สุพาดา สิริกุตตา; ลลิตา ขำแสง
2012-09-13ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการใช้บริการเว็บไซต์ www.youdumv.comณักษ์ กุลิสร์; วิภาศรี แย้มวิบูล
2012-09-13ความพึงพอใจโดยรวมและแนวโน้มการศึกษาต่อของผู้เรียน ระดับ ปวช. และ ปวส. ที่มีต่อโรงเรียนพระรามหกเทคโนโลยีณักษ์ กุลิสร์; เกษมสิทธิ์ มลิทอง
2012-09-13ความพึงพอใจของผู้สอบบัญชีในการนำโปรแกรม Audit command language (ACL) มาใช้ในการตรวจสอบบัญชี ในบริษัทตรวจสอบบัญชีแห่งหนึ่งรักษ์พงศ์ วงศาโรจน์; พัชรินทร์ เลี่ยมดวงแข
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 101 to 120 of 227