Issue Date | Title | Author(s) |
2014-12-29 | แรงจูงใจที่มีความสัมพันธ์กับความภักดีต่อองค์กรของพนักงานไทยในบริษัทข้ามชาติญี่ปุ่น ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | ณักษ์ กุลิสร์; ธนัชพร กบิลฤทธิวัฒน์ |
2014-12-29 | พฤติกรรมการบริโภคชาผลไม้โอชายะของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร | ณักษ์ กุลิสร์; ธิดาวรรณ จงเกรียงไกร |
2014-12-29 | ปัจจัยด้านแรงจูงใจและรูปแบบการดำเนินชีวิตที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อโทรศัพท์เคลื่อนที่โนเกีย รุ่นลูเมีย ของผู้บริโภค | ธนภูมิ อติเวทิน; จิรายุ จรัสสิริประภา |
2014-12-29 | ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยแรงจูงใจกับการตัดสินใจซื้อสินค้าที่มีแหล่งกำเนิดจากประเทศจีนของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร | วรินทรา ศิริสุทธิกุล; มัตติกา ช่างศูนย์ |
2014-12-29 | ส่วนประสมการตลาดบริการและพฤติกรรมการใช้บริการร้านอาหารญี่ปุ่นย่าน Community Mall ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร | พนิต กุลศิริ; กนกพรรณ สุขฤทธิ์ |
2014-12-29 | การสื่อสารการตลาดแบบครบวงจรที่มีความสัมพันธ์ต่อแนวโน้มพฤติกรรมการทำศัลยกรรมเสริมความงามของผู้ใช้บริการในกรุงเทพมหานคร | ณักษ์ กุลิสร์; ภัทราพร วิษณุรัก |
2014-12-29 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อเครื่องปรับอากาศของผู้บริโภคในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ | ณักษ์ กุลิสร์; กฤษชนก จงใจรักษ์ |
2014-12-29 | ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมการตัดสินใจเติมน้ำมันแก๊สโซฮอล์ E20 ของผู้ขับขี่รถยนต์นั่งส่วนบุคคลไม่เกิน 7 ที่นั่งในจังหวัดกรุงเทพมหานคร | ณักษ์ กุลิสร์; ธนากร วุฒิมาปกรณ์ |
2014-12-29 | ปัจจัยทางด้านส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อความภักดีต่อตราสินค้าและพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์โลชั่นบำรุงผิวกายยี่ห้อยูเซอริน ในโรงพยาบาลเอกชน เขตกรุงเทพมหานคร | ไพบูลย์ อาชารุ่งโรจน์; พรทิพย์ วิวิธนาภรณ์ |
2014-12-29 | ส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีความสัมพันธ์กับการตัดสินใจซื้อไอศกรีมเค้ก เดรี่ควีน ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร | ณักษ์ กุลิสร์; ศิริรัตน์ อ่อนรำพรรณ |
2014-12-29 | ส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อแนวโน้มพฤติกรรมการใช้บริการร้านกาแฟสด 24 ชั่วโมงยี่ห้อหนึ่ง ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร | ณักษ์ กุลิสร์; ธนิตา เวสารัชกิตติ |
2014-12-29 | ทัศนคติของสตรีผู้เข้าชมเว็บชุมชนออนไลน์ที่มีความสัมพันธ์กับแนวโน้มการซื้อเครื่องสำอางที่ผลิตโดยประเทศเกาหลี | ณักษ์ กุลิสร์; ธันยพร เครือบริบูรณ์ศิล |
2014-12-29 | วัฒนธรรมองค์กรมีความสัมพันธ์กับความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานธนาคารกรุงไทย สำนักงานใหญ่ | สุพาดา สิริกุตตา; นงนภา จันทร์แป้น |
2014-12-29 | ความเครียดภายในองค์กรที่มีความสัมพันธ์กับประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของพนักงาน บริษัท ไอ.เทค.คอมมูนิเคชั่น จำกัด | ณักษ์ กุลิสร์; ปวิตรา ลาภละมูล |
2014-12-29 | ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์ต่อพฤติกรรมการซื้อเสื้อผ้าวินเทจมือสองออนไลน์ ของผู้หญิงวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร | ณักษ์ กุลิสร์; เสาวลักษณ์ สุขผล |
2014-12-29 | ความพึงพอใจด้านคุณภาพการให้บริการของพนักงานธนกิจ ธนาคารฮ่องกงและเซี้ยงไฮ้ แบงกิ้งคอร์ปอเรชั่น จำกัด มีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมการใช้บริการของลูกค้า | สุพาดา สิริกุตตา; สวรรยา เวสประชุม |
2014-12-29 | ส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมการใช้บริการศูนย์การค้าพาราไดซ์ปาค์คศรีนครินทร์ | ณักษ์ กุลิสร์; โยธิน ทิฆัมพรอาภา |
2014-12-29 | ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์ต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าของผู้บริโภคผ่านโซเซียลมีเดีย | ธนภูมิ อติเวทิน; เชาว์วัต จันดี |
2014-12-29 | ปัจจัยด้านส่วนประสมทางการตลาดที่มีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมการซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นยี่ห้อหนึ่งของประเทศสเปนของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร | สุพาดา สิริกุตตา; ณัฐธภรณ์ พัฒนธิติกานต์ |
2014-12-29 | ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์ต่อพฤติกรรมการซื้อผ้าตราสินค้าหนึ่งของไทยในเขตกรุงเทพมหานคร | ณักษ์ กุลิสร์; มนธิรา ศิริภัทรประวัติ |