Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 21-30 of 30 (Search time: 0.002 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2012-09-13ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อครีมบำรุงผิวกายเพื่อป้องกันแสงแดดของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครธนภูมิ อติเวทิน; นันทวัลย์ มิตรประทาน
2012-08-29เปรียบเทียบทัศนคติการรู้จักและการรับรู้ที่มีผลต่อความภักดีต่อตราสินค้าและพฤติกรรมการบริโภคน้ำดื่มของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร :กรณีศึกษา น้ำดื่มตราสิงห์ และน้ำดื่มตราเนสท์เล่รักษ์พงศ์ วงศาโรจน์; ดนุพงษ์ จักรวาฬ
2012-08-30ปัจจัยด้านตราสินค้าผลิตภัณฑ์หลอดประหยัดไฟซีลวาเนียที่่มีผลต่อความภักดีของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครวรินทรา ศิริสุทธิกุล; วาสนา ชำนาญโชติพิภัช
2012-10-04ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าจากร้านค้าปลีกแบบดั้งเดิม(โชวห่วย)ของผู้บริโภคในพื้นที่กรุงเทพใต้ธนภูมิ อติเวทิน; ศิริณา ชูสอนสาย
2012-09-17พฤติกรรมการบริโภคเครื่องดื่มโลว์แคลอรี่ (Low calorie drink) ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครพนิต กุลศิริ; ธัญญรัตน์ ศิริกาญจนพงศ์
2012-10-04ปัจจัยด้านรูปแบบการดำเนินชีวิตที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อรถยนต์ Toyota ขนาดเครื่องยนต์ 1500 CC. ของผู้ขับขี่รถยนต์ในกรุงเทพมหานครและจังหวัดปริมณฑลธนภูมิ อติเวทิน; ทิพวรา ลภิศพิมาน
2012-09-18พฤติกรรมและปัจจัยทางด้านการตลาดที่มีความสำคัญต่อการตัดสินใจซื้อรถจักรยานยนต์ฮอนด้าระบบหัวฉีด PGM-Fi ในกรุงเทพมหานครไพบูลย์ อาชารุ่งโรจน์; ณวัฒน์ วรสง่าศิลป์
2012-09-18ปัจจัยทางด้านส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อไม้แบดมินตันของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครไพบูลย์ อาชารุ่งโรจน์; ปิยนัท อาภาสกุลเดช
2012-09-17การศึกษาปัจจัยทางด้านผลิตภัณฑ์และการสื่อสารการตลาดแบบครบวงจร (IMC) ที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจใช้บริการคลินิกผิวหนังและความงามของผู้บริโภคเพศหญิงในกรุงเทพมหานครสุพาดา สิริกุตตา; จิตติมา ศิริมงคล
2012-09-20คุณภาพการให้บริการของพนักงานที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อยาจากร้านขายยาของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครพนิต กุลศิริ; สุธาสินี ภาษาประเทศ