Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Language
ไทย
English
Sign on to:
My Repository
Receive email
updates
Edit Profile
Srinakharinwirot University Institutional Repository
Search
Search:
All of DSpace
Faculty of Social Sciences - Soc
Department of Business-Bus
Bus-Theses
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 21-30 of 31 (Search time: 0.003 seconds).
previous
1
2
3
4
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2014-12-29
ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยแรงจูงใจกับการตัดสินใจซื้อสินค้าที่มีแหล่งกำเนิดจากประเทศจีนของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
วรินทรา ศิริสุทธิกุล
;
มัตติกา ช่างศูนย์
2014-12-29
พฤติกรรมการบริโภคชาผลไม้โอชายะของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
ณักษ์ กุลิสร์
;
ธิดาวรรณ จงเกรียงไกร
2012-09-20
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ไม้สังเคราะห์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
พนิต กุลศิริ
;
กาญญ์ระวี อนันตอัครกุล
;
วิมลพันธุ์ บุญวณิชย์
2012-09-20
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าผ่านบัตรเครดิตของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
พนิต กุลศิริ
;
พัชร์ทิตา กะการดี
2554
พฤติกรรมการซื้อรถกระบะโตโยต้าไฮลักซ์ วีโก้ ของผู้บริโภคในเขตปริมณฑล
ธนภูมิ อติเวทิน
;
สิรภพ บุษบง
2554
ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจเลือกชมรายการทางโทรทัศน์ดาวเทียมสถานีเอ็มวีทีวีในเขตกรุงเทพมหานตร
ณักษ์ กุลิสร์
;
นภัทร หัสเนตร
2014-12-26
กระบวนการยอมรับนวัตกรรมรถยนต์ระบบไฮบริดของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
วรางคณา อดิศรประเสริฐ
;
พิพิธ โหตรภวานนท์
2014-12-26
ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์ต่อพฤติกรรมการซื้อรถยนต์ญี่ปุ่นขนาดเล็กมากของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ณักษ์ กุลิสร์
;
วชิราภรณ์ ลิ้มประภาสิริกุล
2012-09-20
ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อโทรศัพท์มือยี่ห้อ Apple iPhone ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
พนิต กุลศิริ
;
พชรอร แสงแก้ว
2554
พฤติกรรมการเลือกใช้น้ำมันเชื้อเพลิงของผู้ใช้รถยนต์ที่เครื่องยนต์รองรับการใช้แก๊สโสฮอล์ อี20 ในเขตกรุงเทพมหานคร
สุพาดา สิริกุตตา
;
วิมลิน พฤกษานุพงศ์
Discover
Author
2
พิษณุ อิ่มวิญญาณ
1
กนกพรรณ สุขฤทธิ์
1
กรรณิการ์ ภิญโญ
1
กฤษชนก จงใจรักษ์
1
กัญญารัตน์ สมศักดิ์
1
ชวิศ ไล่เจริญ
1
ชาฏีกาญจน์ นิคุณรัมย์
1
ณัฏฐ์ นิธิวัฒน์วโรดม
1
ดวงกมล เจตศรีสุภาพ
1
ดวงใจ จิตรน้อม
.
next >
Subject
28
พฤติกรรมผู้บริโภค
5
การจัดการตลาด
5
การซื้อสินค้า--การตัดสินใจ
4
ผู้บริโภค--ทัศนคติ
2
การซื้อสินค้า
2
การสื่อสารทางการตลาด
2
ความภักดีต่อชื่อตราผลิตภัณฑ์
2
รถยนต์--การตลาด
2
ร้านกาแฟคั่วบด--โฆษณา
2
ร้านค้าปลีก--การตลาด
.
next >
Date issued
7
2500 - 2554
24
2012 - 2099