Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Language
ไทย
English
Sign on to:
My Repository
Receive email
updates
Edit Profile
Srinakharinwirot University Institutional Repository
Search
Search:
All of DSpace
Faculty of Social Sciences - Soc
Department of Business-Bus
Bus-Theses
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-10 of 23 (Search time: 0.001 seconds).
previous
1
2
3
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2012-09-20
ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อหนังสือสำหรับเด็กของผู้ปกครองนักเรียนช่วงอายุ 3 -12 ปี ในกรุงเทพมหานคร
ธนภูมิ อติเวทิน
;
สุขนภา ตันติพรอนันต์
2012-09-13
ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการใช้บริการสนามฟุตบอลให้เช่าของผู้ใช้บริการในกรุงเทพมหานคร
ธนภูมิ อติเวทิน
;
นบบงกช นฤชาญภัทรัฐ
2012-09-24
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีต่อแนวโน้มพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์ผักรวมอบกึ่งสำเร็จรูป
สุพาดา สิริกุตตา
;
ภัทรจิตรา รัตตชู
2012-09-12
ปัจจัยด้านส่วนประสมทางการตลาดที่มีต่อพฤติกรรมการซื้อยางรถยนต์จากร้านจำหน่ายยาง ย่านถนนรามอินทราของผู้บริโภคใน กรุงเทพมหานคร
ธนภูมิ อติเวทิน
;
วรัค รัตนะดิลกวิลาศ
2012-09-20
การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ แรงจูงใจที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมในการตัดสินใจเลือกซื้อประกันภัยรถยนต์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร กับบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง
ณักษ์ กุลิสร์ ;
;
สุพาดา สิริกุตตา
;
อำภา สิงห์คำพุด
2012-09-20
ผลิตภัณฑ์ การส่งเสริมการขาย และรูปแบบการดำเนินชีวิตที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อนิตยสารสตรีต่างประเทศฉบับภาษาไทยของสตรีในกรุงเทพมหานคร
พนิต กุลศิริ
;
ปิยรัตน์ บุญสุข
2012-09-17
กระบวนการตัดสินใจซื้อทองคำรูปพรรณ 96.5% ของผู้บริโภคในอำเภอเมืองจังหวัดสมุทรสาคร
สุพาดา สิริกุตตา
;
เจนจิรา ลิ้มธนสาร
2012-08-24
ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคในศูนย์จำหน่าย เอส. บี. ดีไซต์ สแควร์ ในกรุงเทพมหานคร
ไพบูลย์ อาชารุ่งโรจน์
;
นารีรัตน์ ฟักเฟื่องบุญ
2012-08-29
ปัจจัยด้านการรับรู้การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางของไทยยี่ห้อหนึ่งของลูกค้าในเขตกรุงเทพมหานคร
สิฏฐากร ชูทรัพย์
;
จารุวรรณ ปัญญาศิริ
2012-09-13
ปัจจัยด้านส่วนประสมทางการตลาดและแรงจูงใจที่มีผลต่อพฤติกรรมและแนวโน้มพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อชุดอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ในอนาคตภายใต้แบรนด์ ฮาเปอร์ ของผู้บริโภคในประเทศไทย
ณักษ์ กุลิสร์ ;
;
สุพาดา สิริกุตตา
;
ธัญญมาศ วุ่นศิริ
Discover
Author
1
จารุวรรณ ปัญญาศิริ
1
จิตติมา ศิริมงคล
1
จุฑามาศ พงษ์สุวินัย
1
ณวัฒน์ วรสง่าศิลป์
1
ทิพวรา ลภิศพิมาน
1
ธัญญมาศ วุ่นศิริ
1
ธัญญรัตน์ ศิริกาญจนพงศ์
1
ธัทรี สุทธิวารี
1
ธิดารัตน์ แสงเทียนประไพ
1
นบบงกช นฤชาญภัทรัฐ
.
next >
Subject
18
พฤติกรรมผู้บริโภค ;
2
การจูงใจ (จิตวิทยา) ;
2
ผู้บริโภค--ทัศนคติ ;
2
เครื่องสำอาง--การตลาด
1
การซื้อสินค้า ;
1
การดำเนินชีวิต ;
1
คลินิกผิวหนังและความงาม--การตลาด
1
ความพอใจของผู้บริโภค
1
ความพอใจของผู้บริโภค ;
1
ความสัมพันธ์กับลูกค้า ;
.
next >
Date issued
23
2012
Has File(s)
23
true