Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Language
ไทย
English
Sign on to:
My Repository
Receive email
updates
Edit Profile
Srinakharinwirot University Institutional Repository
Search
Search:
All of DSpace
Faculty of Social Sciences - Soc
Department of Business-Bus
Bus-Theses
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-8 of 8 (Search time: 0.002 seconds).
previous
1
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2554
การเปรียบเทียบปัจจัยด้านผลิตภัณฑ์ คุณค่าตราสินค้า ที่มีผลต่อความภักดีต่อตราสินค้า และพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อกล้องถ่ายภาพระบบดิจิตอลระหว่างตราสินค้า Sony กับ Canon ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
รักษ์พงศ์ วงศาโรจน์
;
อัจฉรา มีทองแสน
2012-08-27
ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมและแนวโน้มพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์กางเกงยีนส์ตราสินค้า Levi's ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
สุพาดา สิริกุตตา
;
พิณกนก จูงใจ
2014-12-29
ปัจจัยทางด้านส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อความภักดีต่อตราสินค้าและพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์โลชั่นบำรุงผิวกายยี่ห้อยูเซอริน ในโรงพยาบาลเอกชน เขตกรุงเทพมหานคร
ไพบูลย์ อาชารุ่งโรจน์
;
พรทิพย์ วิวิธนาภรณ์
2554
ทัศนคติด้านตราสินค้าที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อยาอมบรรเทาอาการเจ็บคอยี่ห้อเตร็ปซิลของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
สุพาดา สิริกุตตา
;
นนทกา วิบูลย์เดชาโชค
2554
ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อเครื่องดื่มแปปทีนของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
สุพาดา สิริกุตตา
;
ณัฏฐ์ นิธิวัฒน์วโรดม
2554
การรับรู้ตราสินค้าที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการใช้บริการ ของลูกค้าที่มาใช้บริการร้านบุญถาวร ในเขตกรุงเทพมหานคร
ไพบูลย์ อาชารุ่งโรจน์
;
วสุทัตต์ รัตนนาคินทร์
2014-12-26
ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์ต่อพฤติกรรมการซื้อรถยนต์ญี่ปุ่นขนาดเล็กมากของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ณักษ์ กุลิสร์
;
วชิราภรณ์ ลิ้มประภาสิริกุล
2554
ปัจจัยด้านตราที่มีผลต่อความภักดีต่อตราสินค้า iPad ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
รักษ์พงศ์ วงศาโรจน์
;
พิศิษฐ์ ผลเขียว
Discover
Author
1
ณัฏฐ์ นิธิวัฒน์วโรดม
1
นนทกา วิบูลย์เดชาโชค
1
พรทิพย์ วิวิธนาภรณ์
1
พิณกนก จูงใจ
1
พิศิษฐ์ ผลเขียว
1
วชิราภรณ์ ลิ้มประภาสิริกุล
1
วสุทัตต์ รัตนนาคินทร์
1
อัจฉรา มีทองแสน
Subject
7
พฤติกรรมผู้บริโภค
2
การซื้อสินค้า--การตัดสินใจ
2
ชื่อตราผลิตภัณฑ์
2
ผู้บริโภค--การตัดสินใจ
1
กล้องถ่ายรูปดิจิตอล--การตลาด
1
กางเกง
1
การจูงใจ (จิตวิทยา)
1
การซื้อสินค้า
1
ยาอม
1
ยีนส์ (เสื้อผ้า)
.
next >
Date issued
5
2500 - 2554
3
2012 - 2099
Has File(s)
8
true