Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Language
ไทย
English
Sign on to:
My Repository
Receive email
updates
Edit Profile
Srinakharinwirot University Institutional Repository
Search
Search:
All of DSpace
Faculty of Social Sciences - Soc
Department of Business-Bus
Bus-Theses
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-9 of 9 (Search time: 0.002 seconds).
previous
1
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2012-08-29
ความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวชาวไทยที่มีต่อร้านอาหารในอำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์
พนิต กุลศิริ
;
ไพบูลย์ อาชารุ่งโรจน์
;
วรรณวิไล สินศิริ
2014-12-26
การรับรู้ คุณภาพการบริการ และแนวโน้มพฤติกรรมของผู้บริโภคต่อโครงการครอบครัวสุขสันต์ กับบริการขนส่งมวลชนกรุงเทพ
สุพาดา สิริกุตตา
;
ทศพร ไตรเกียรติภูมิ
2554
ทัศนคติ ความพึงพอใจโดยรวม และพฤติกรรมของผู้บริโภคต่อการใช้บริการสนามฟุตซอลเอกชนในเขตกรุงเทพมหานคร
รักษ์พงศ์ วงศาโรจน์
;
ศรัญญา เรือศรีจันทร์
2014-12-29
ส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมการใช้บริการศูนย์การค้าพาราไดซ์ปาค์คศรีนครินทร์
ณักษ์ กุลิสร์
;
โยธิน ทิฆัมพรอาภา
2012-08-28
คุณภาพบริการที่มีผลต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ในเขตกรุงเทพมหานคร
สุพาดา สิริกุตตา
;
ณักษ์ กุลิสร์
;
ณัฐพงษ์ มั่นใจ
2014-12-29
การรับรู้ของลูกค้าต่อกิจกรรมเพื่อสังคม (CSR) ที่มีผลต่อภาพลักษณ์ขององค์กรดีแทค ในกรุงเทพมหานคร
วรินทรา ศิริสุทธิกุล
;
ศุภิสรา ดวงแก้ว
2014-12-29
ความพึงพอใจด้านคุณภาพการให้บริการของพนักงานธนกิจ ธนาคารฮ่องกงและเซี้ยงไฮ้ แบงกิ้งคอร์ปอเรชั่น จำกัด มีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมการใช้บริการของลูกค้า
สุพาดา สิริกุตตา
;
สวรรยา เวสประชุม
2012-10-04
ความพึงพอใจในการใช้บริการรถไฟฟ้าเชื่อมท่าอากาศยานสุวรรณภูมิของผู้โดยสารในเขตกรุงเทพมหานคร
ไพบูลย์ อาชารุ่งโรจน์
;
สุจิตรา รุ่งทอง
2012-08-27
ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการบ้านเพลินจิตร์อพาร์ทเม้นต์
ไพบูลย์ อาชารุ่งโรจน์
;
ธันยพร เลิศวรรณพงษ์
Discover
Author
1
ณัฐพงษ์ มั่นใจ
1
ทศพร ไตรเกียรติภูมิ
1
ธันยพร เลิศวรรณพงษ์
1
วรรณวิไล สินศิริ
1
ศรัญญา เรือศรีจันทร์
1
ศุภิสรา ดวงแก้ว
1
สวรรยา เวสประชุม
1
สุจิตรา รุ่งทอง
1
โยธิน ทิฆัมพรอาภา
Subject
5
พฤติกรรมผู้บริโภค
1
การจัดการตลาด
1
ความรับผิดชอบต่อสังคมขององค์การธุ...
1
นักท่องเที่ยว--ไทย
1
บ้านเพลินจิตร์อพาร์ทเม้นต์--การบร...
1
ผู้บริโภค--ทัศนคติ
1
รถไฟฟ้าเชื่อมต่อท่าอากาศยานสุวรรณ...
1
ร้านอาหาร--บริการลูกค้า
1
สนามฟุตซอล--บริการลูกค้า
1
โทรศัพท์เคลื่อนที่--ความพอใจของผู...
.
next >
Date issued
1
2500 - 2554
8
2012 - 2099
Has File(s)
9
true