Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Language
ไทย
English
Sign on to:
My Repository
Receive email
updates
Edit Profile
Srinakharinwirot University Institutional Repository
Search
Search:
All of DSpace
Faculty of Social Sciences - Soc
Department of Business-Bus
Bus-Theses
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-10 of 12 (Search time: 0.001 seconds).
previous
1
2
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2554
การเปรียบเทียบปัจจัยด้านผลิตภัณฑ์ คุณค่าตราสินค้า ที่มีผลต่อความภักดีต่อตราสินค้า และพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อกล้องถ่ายภาพระบบดิจิตอลระหว่างตราสินค้า Sony กับ Canon ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
รักษ์พงศ์ วงศาโรจน์
;
อัจฉรา มีทองแสน
2012-09-24
ปัจจัยทางด้านส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เบี้ยด ปาป้า (Beard Papa's) ในเขตกรุงเทพมหานคร
ไพบูลย์ อาชารุ่งโรจน์
;
ดวงกมล เจตศรีสุภาพ
2014-12-29
ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์ต่อพฤติกรรมการซื้อผ้าตราสินค้าหนึ่งของไทยในเขตกรุงเทพมหานคร
ณักษ์ กุลิสร์
;
มนธิรา ศิริภัทรประวัติ
2014-12-29
ปัจจัยทางด้านส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อความภักดีต่อตราสินค้าและพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์โลชั่นบำรุงผิวกายยี่ห้อยูเซอริน ในโรงพยาบาลเอกชน เขตกรุงเทพมหานคร
ไพบูลย์ อาชารุ่งโรจน์
;
พรทิพย์ วิวิธนาภรณ์
2012-09-13
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์ดูแลผิวของผู้ชายในเขตกรุงเทพมหานคร
ณักษ์ กุลิสร์ ;
;
สุพาดา สิริกุตตา
;
ลลิตา ขำแสง
2012-08-24
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อต้นกล้ายางพาราร้านธัญญพันธุ์การเกษตรของเกษตรกรในจังหวัดบุีรีรัมย์
รักษ์พงศ์ วงศาโรจน์
;
ตรีนุช มุทุจิตต์
2014-12-29
ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์ต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าของผู้บริโภคผ่านโซเซียลมีเดีย
ธนภูมิ อติเวทิน
;
เชาว์วัต จันดี
2014-12-26
ทัศนคติต่อส่วนประสมทางการตลาดบริการ และแรงจูงใจมีความสัมพันธ์กับแนวโน้มพฤติกรรมการซื้อคูปองส่วนลดสินค้าและบริการบนเว็บไซต์ Groupon ของผู้บริโภคในประเทศไทย
ณักษ์ กุลิสร์
;
กัญญารัตน์ สมศักดิ์
2014-12-29
ปัจจัยด้านแรงจูงใจและรูปแบบการดำเนินชีวิตที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อโทรศัพท์เคลื่อนที่โนเกีย รุ่นลูเมีย ของผู้บริโภค
ธนภูมิ อติเวทิน
;
จิรายุ จรัสสิริประภา
2014-12-29
พฤติกรรมการบริโภคชาผลไม้โอชายะของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
ณักษ์ กุลิสร์
;
ธิดาวรรณ จงเกรียงไกร
Discover
Author
1
กัญญารัตน์ สมศักดิ์
1
จิรายุ จรัสสิริประภา
1
ดวงกมล เจตศรีสุภาพ
1
ตรีนุช มุทุจิตต์
1
ธิดาวรรณ จงเกรียงไกร
1
พรทิพย์ วิวิธนาภรณ์
1
พัชร์ทิตา กะการดี
1
มนธิรา ศิริภัทรประวัติ
1
ลลิตา ขำแสง
1
วิมลพันธุ์ บุญวณิชย์
.
next >
Subject
9
พฤติกรรมผู้บริโภค
5
ผู้บริโภค--การตัดสินใจ
2
ความภักดีต่อชื่อตราผลิตภัณฑ์
2
ชื่อตราผลิตภัณฑ์
1
กล้องถ่ายรูปดิจิตอล--การตลาด
1
การจูงใจ (จิตวิทยา)
1
การซื้อสินค้าทางไกล
1
การตลาดอินเทอร์เน็ต
1
ชา--การตลาด
1
บัตรเครดิต--การตลาด
.
next >
Date issued
1
2500 - 2554
11
2012 - 2099
Has File(s)
12
true