Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Language
ไทย
English
Sign on to:
My Repository
Receive email
updates
Edit Profile
Srinakharinwirot University Institutional Repository
Search
Search:
All of DSpace
Faculty of Social Sciences - Soc
Department of Business-Bus
Bus-Theses
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 191-200 of 227 (Search time: 0.003 seconds).
previous
1
...
17
18
19
20
21
22
23
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2012-12-03
แรงจูงใจในการเลือกเรียนแผนการเรียนสาขาพาณิชยกรรมของนักเรียนประกาศนียบัตรวิชาชีพ โรงเรียนเทคโนโลยีสยาม (ช่างกลสยาม)
สิฎฐากร ชูทรัพย์
;
บุปผา พุกจำปา
2012-08-30
ปัจจัยด้านตราสินค้าผลิตภัณฑ์หลอดประหยัดไฟซีลวาเนียที่่มีผลต่อความภักดีของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
วรินทรา ศิริสุทธิกุล
;
วาสนา ชำนาญโชติพิภัช
2012-09-18
ปัจจัยด้านตราสินค้า ความพึงพอใจและความภักดีที่มีต่อพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์ตราสินค้า MNG ของผู้บริโภคย่านสุขุมวิท
วรินทรา ศิริสุทธิกุล
;
ศุภิกา จันทนสมิต
2554
ปัจจัยด้านตราที่มีผลต่อความภักดีต่อตราสินค้า iPad ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
รักษ์พงศ์ วงศาโรจน์
;
พิศิษฐ์ ผลเขียว
2012-09-13
ปัจจัยด้านแรงจูงใจที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อไอแพด ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
ธนภูมิ อติเวทิน
;
เอกลักษณ์ ทองใหญ่
2012-08-27
การรับรู้ความเสี่ยง ความไว้วางใจ และแนวโน้มการตัดสินใจซื้อกรมธรรม์ประกันชีวิตผ่านช่องทางการตลาดทางโทรศัพท์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
สุพาดา สิริกุตตา
;
จุฑามาศ พงษ์สุวินัย
2012-10-04
การสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการ และความพึงพอใจที่มีผลต่อความภักดีต่อตราสินค้าเครื่องสำอางเกาหลีแบรนด์ Etude House ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
สุพาดา สิริกุตตา
;
เกล้ากมล สุริยันต์
2012-09-19
คุณค่าตราสินค้า และการรับรู้เกี่ยวกับความคุ้มค่า ที่มีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมการซื้อเครื่องสำอางต่างประเทศของผู้บริโภคหญิงไทยในเขตกรุงเทพมหานคร
ณักษ์ กุลิสร์
;
วิมล ลิ้มสุวรรณศิลป์
2014-09-10
ความพึงพอใจในการปฏิบัติงานของพนักงาน ธนาคารเกียรตินาคิน จำกัด (มหาชน) สายสินเชื่อรายย่อยภูมิภาคภาคกลาง
สิฎฐากร ชูทรัพย์
;
อัมรินทร์ ศุภเศรษฐศิริ
2012-10-04
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าจากร้านค้าปลีกแบบดั้งเดิม(โชวห่วย)ของผู้บริโภคในพื้นที่กรุงเทพใต้
ธนภูมิ อติเวทิน
;
ศิริณา ชูสอนสาย
Discover
Author
2
ปิยวดี วงค์วัฒน์
2
พิษณุ อิ่มวิญญาณ
2
มนพิสุทธิ์ บุญโต
2
วิภาพรรณ ดาราฉาย
1
กชกร เมืองวงศ์
1
กนกพร นาคชาตรี
1
กนกพรรณ สุขฤทธิ์
1
กนกวรรณ กลิ้งกลม
1
กนกวรรณ กุลบุตร
1
กมนทัต ปิติภัทร์
.
next >
Subject
81
พฤติกรรมผู้บริโภค
31
ผู้บริโภค--การตัดสินใจ
30
พฤติกรรมผู้บริโภค ;
23
ผู้บริโภค--การตัดสินใจ ;
16
ผู้บริโภค--ทัศนคติ
13
ผู้บริโภค--ทัศนคติ ;
12
การซื้อสินค้า--การตัดสินใจ
9
ความพอใจของผู้บริโภค
9
ความพอใจของผู้ใช้บริการ
8
ความภักดีต่อชื่อตราผลิตภัณฑ์
.
next >
Date issued
23
2500 - 2555
204
2012 - 2099