Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Language
ไทย
English
Sign on to:
My Repository
Receive email
updates
Edit Profile
Srinakharinwirot University Institutional Repository
Search
Search:
All of DSpace
Faculty of Social Sciences - Soc
Department of Business-Bus
Bus-Theses
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 31-40 of 81 (Search time: 0.003 seconds).
previous
1
2
3
4
5
6
7
...
9
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2554
ทัศนคติ ความพึงพอใจโดยรวม และพฤติกรรมของผู้บริโภคต่อการใช้บริการสนามฟุตซอลเอกชนในเขตกรุงเทพมหานคร
รักษ์พงศ์ วงศาโรจน์
;
ศรัญญา เรือศรีจันทร์
2014-12-29
ส่วนประสมการตลาดบริการและพฤติกรรมการใช้บริการร้านอาหารญี่ปุ่นย่าน Community Mall ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
พนิต กุลศิริ
;
กนกพรรณ สุขฤทธิ์
2014-12-29
ส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมการใช้บริการศูนย์การค้าพาราไดซ์ปาค์คศรีนครินทร์
ณักษ์ กุลิสร์
;
โยธิน ทิฆัมพรอาภา
2012-08-24
ทัศนคติที่มีผลต่อพฤติกรรมการเลือกเข้าร้านอาหารของผู้บริโภคในเขตธุรกิจย่านสยามสแควร์ กรุงเทพมหานคร
รักษ์พงศ์ วงศาโรจน์
;
จิราภา ลีรานนท์
2012-10-04
ปัจจัยด้านส่วนประสมทางการตลาด แรงจูงใจ และทัศนคติที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อหนังสือการ์ตูนความรู้แนววิทยาศาสตร์ฉลาดรู้ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
ล่ำสัน เลิศกูลประหยัด
;
ธนภูมิ อติเวทิน
;
ปิยนุช ลือชัย
2014-12-29
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อเครื่องปรับอากาศของผู้บริโภคในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
ณักษ์ กุลิสร์
;
กฤษชนก จงใจรักษ์
2012-08-28
คุณภาพบริการที่มีผลต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ในเขตกรุงเทพมหานคร
สุพาดา สิริกุตตา
;
ณักษ์ กุลิสร์
;
ณัฐพงษ์ มั่นใจ
2554
ทัศนคติด้านตราสินค้าที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อยาอมบรรเทาอาการเจ็บคอยี่ห้อเตร็ปซิลของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
สุพาดา สิริกุตตา
;
นนทกา วิบูลย์เดชาโชค
2012-09-12
ภาพลักษณ์ของบริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) ที่มีผลต่อความไว้วางใจและพฤติกรรมของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ณักษ์ กุลิสร์
;
ปรัชญาคม ล้วนรัตน์
2012-12-03
ความคิดเห็นของผู้ใช้บัตรเครดิตธนาคารนครหลวงไทย จำกัด (มหาชน)
สิฎฐากร ชูทรัพย์
;
สุจิตตรา สีคร้าม
Discover
Author
2
พิษณุ อิ่มวิญญาณ
2
วิภาพรรณ ดาราฉาย
1
กนกพร นาคชาตรี
1
กนกพรรณ สุขฤทธิ์
1
กมนทัต ปิติภัทร์
1
กฤษชนก จงใจรักษ์
1
กัญญารัตน์ สมศักดิ์
1
คุณต์ รัตนวิฬาร์
1
จริยา จันทร์พุดซา
1
จันทร์จิรา กลิ่นมาลี
.
next >
Subject
28
ผู้บริโภค--การตัดสินใจ
13
ผู้บริโภค--ทัศนคติ
9
การซื้อสินค้า--การตัดสินใจ
7
ความภักดีต่อชื่อตราผลิตภัณฑ์
6
ความพอใจของผู้บริโภค
5
การจัดการตลาด
5
การจูงใจ (จิตวิทยา)
5
ความพอใจของผู้ใช้บริการ
4
การซื้อสินค้า
4
การสื่อสารทางการตลาด
.
next >
Date issued
23
2500 - 2555
58
2012 - 2099