Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Language
ไทย
English
Sign on to:
My Repository
Receive email
updates
Edit Profile
Srinakharinwirot University Institutional Repository
Search
Search:
All of DSpace
Faculty of Social Sciences - Soc
Department of Business-Bus
Bus-Technical Reports
Bus-Theses
for
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 81-90 of 232 (Search time: 0.002 seconds).
previous
1
...
6
7
8
9
10
11
12
...
24
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2012-08-28
คุณภาพบริการที่มีผลต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ในเขตกรุงเทพมหานคร
สุพาดา สิริกุตตา
;
ณักษ์ กุลิสร์
;
ณัฐพงษ์ มั่นใจ
2012-08-29
พฤติกรรมการเรียนรู้ของพนักงานต่อ ระบบการบริหารจัดการความรู้ของบริษัทธุรกิจร้านอาหารบริการด่วน
ไพบูลย์ อาชารุ่งโรจน์
;
สิริพร ปุริมาณเสวี
2012-12-03
ความพึงพอใจของนักศึกษาต่อการศึกษาระบบทวิภาคีของวิทยาลัยเทคนิคอุตสาหกรรมยานยนต์
สุวิชา โกมลทัต
;
ประภาศิริ โสภา
2014-12-26
ความพึงพอใจต่อส่วนประสมการตลาดบริการมีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมใช้บริการบัตรสินเชื่อเกษตรกร ลูกค้าธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร ในเขตพื้นที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
ยุวดี เล้าเรือนบุญ
2012-09-17
กระบวนการตัดสินใจซื้อทองคำรูปพรรณ 96.5% ของผู้บริโภคในอำเภอเมืองจังหวัดสมุทรสาคร
สุพาดา สิริกุตตา
;
เจนจิรา ลิ้มธนสาร
2014-12-29
ปัจจัยทางด้านส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อความภักดีต่อตราสินค้าและพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์โลชั่นบำรุงผิวกายยี่ห้อยูเซอริน ในโรงพยาบาลเอกชน เขตกรุงเทพมหานคร
ไพบูลย์ อาชารุ่งโรจน์
;
พรทิพย์ วิวิธนาภรณ์
2554
ทัศนคติด้านตราสินค้าที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อยาอมบรรเทาอาการเจ็บคอยี่ห้อเตร็ปซิลของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
สุพาดา สิริกุตตา
;
นนทกา วิบูลย์เดชาโชค
2012-08-28
กระบวนการจัดการภาวะผู้นำและทักษะของผู้ประกอบการที่มีต่อความสำเร็จในการประกอบการธุรกิจการท่องเที่ยวในประเทศไทย
สุพาดา สิริกุตตา ;
;
ณักษ์ กุลิสร์
;
สุจิตรา นภาคณาพร
2012-09-12
ภาพลักษณ์ของบริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) ที่มีผลต่อความไว้วางใจและพฤติกรรมของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ณักษ์ กุลิสร์
;
ปรัชญาคม ล้วนรัตน์
2012-08-24
ปัจจัยสู่ความสำเร็จในการขายประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล ของพนักงานขายทางโทรศัพท์ของบริษัทประกันแห่งหนึ่ง
ไพบูลย์ อาชารุ่งโรจน์
;
เอกพล สินธุ์เจริญ
Discover
Author
3
ปิยดา สมบัติวัฒนา
2
ปิยวดี วงค์วัฒน์
2
พิษณุ อิ่มวิญญาณ
2
มนพิสุทธิ์ บุญโต
2
วิภาพรรณ ดาราฉาย
1
กชกร เมืองวงศ์
1
กนกพร นาคชาตรี
1
กนกพรรณ สุขฤทธิ์
1
กนกวรรณ กลิ้งกลม
1
กนกวรรณ กุลบุตร
.
next >
Subject
81
พฤติกรรมผู้บริโภค
31
ผู้บริโภค--การตัดสินใจ
30
พฤติกรรมผู้บริโภค ;
23
ผู้บริโภค--การตัดสินใจ ;
16
ผู้บริโภค--ทัศนคติ
13
ผู้บริโภค--ทัศนคติ ;
12
การซื้อสินค้า--การตัดสินใจ
9
ความพอใจของผู้บริโภค
9
ความพอใจของผู้ใช้บริการ
8
ความภักดีต่อชื่อตราผลิตภัณฑ์
.
next >
Date issued
26
2500 - 2561
204
2012 - 2099
Has File(s)
230
true