Search


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 81-90 of 232 (Search time: 0.002 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2012-08-28คุณภาพบริการที่มีผลต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ในเขตกรุงเทพมหานครสุพาดา สิริกุตตา; ณักษ์ กุลิสร์; ณัฐพงษ์ มั่นใจ
2012-08-29พฤติกรรมการเรียนรู้ของพนักงานต่อ ระบบการบริหารจัดการความรู้ของบริษัทธุรกิจร้านอาหารบริการด่วนไพบูลย์ อาชารุ่งโรจน์; สิริพร ปุริมาณเสวี
2012-12-03ความพึงพอใจของนักศึกษาต่อการศึกษาระบบทวิภาคีของวิทยาลัยเทคนิคอุตสาหกรรมยานยนต์สุวิชา โกมลทัต; ประภาศิริ โสภา
2014-12-26ความพึงพอใจต่อส่วนประสมการตลาดบริการมีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมใช้บริการบัตรสินเชื่อเกษตรกร ลูกค้าธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร ในเขตพื้นที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยายุวดี เล้าเรือนบุญ
2012-09-17กระบวนการตัดสินใจซื้อทองคำรูปพรรณ 96.5% ของผู้บริโภคในอำเภอเมืองจังหวัดสมุทรสาครสุพาดา สิริกุตตา; เจนจิรา ลิ้มธนสาร
2014-12-29ปัจจัยทางด้านส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อความภักดีต่อตราสินค้าและพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์โลชั่นบำรุงผิวกายยี่ห้อยูเซอริน ในโรงพยาบาลเอกชน เขตกรุงเทพมหานครไพบูลย์ อาชารุ่งโรจน์; พรทิพย์ วิวิธนาภรณ์
2554ทัศนคติด้านตราสินค้าที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อยาอมบรรเทาอาการเจ็บคอยี่ห้อเตร็ปซิลของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครสุพาดา สิริกุตตา; นนทกา วิบูลย์เดชาโชค
2012-08-28กระบวนการจัดการภาวะผู้นำและทักษะของผู้ประกอบการที่มีต่อความสำเร็จในการประกอบการธุรกิจการท่องเที่ยวในประเทศไทยสุพาดา สิริกุตตา ;; ณักษ์ กุลิสร์; สุจิตรา นภาคณาพร
2012-09-12ภาพลักษณ์ของบริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) ที่มีผลต่อความไว้วางใจและพฤติกรรมของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครณักษ์ กุลิสร์; ปรัชญาคม ล้วนรัตน์
2012-08-24ปัจจัยสู่ความสำเร็จในการขายประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล ของพนักงานขายทางโทรศัพท์ของบริษัทประกันแห่งหนึ่งไพบูลย์ อาชารุ่งโรจน์; เอกพล สินธุ์เจริญ