Search


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 41-50 of 232 (Search time: 0.003 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2014-12-29ส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีความสัมพันธ์กับการตัดสินใจซื้อไอศกรีมเค้ก เดรี่ควีน ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครณักษ์ กุลิสร์; ศิริรัตน์ อ่อนรำพรรณ
2012-08-27ความสัมพันธ์ระหว่างรูปแบบผู้นำ ลักษณะด้านบุคลิกภาพของผู้นำ ความไว้วางใจในผู้นำและความผูกพันต่อองค์การของพนักงานในบริษัทมหาชนแห่งหนึ่ง ในกรุงเทพมหานครรักษ์พงศ์ วงศาโรจน์; วรัชยา เชื้อกล้วย
2012-09-13ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการใช้บริการสนามฟุตบอลให้เช่าของผู้ใช้บริการในกรุงเทพมหานครธนภูมิ อติเวทิน; นบบงกช นฤชาญภัทรัฐ
2014-09-25เจตคติของนักศึกษาที่มีต่อจริยธรรมของธุรกิจด้านการท่องเที่ยวในจังหวัดภูเก็ตกาญณ์ระวี อนันตอัครกุล; อักษราภัค หงษ์ขาว
2014-09-10การศึกษาความต้องการในการพัฒนาการบริหารงานวิชาการด้วยเทคนิคการกระจายหน้าที่เชิงคุณภาพของโรงเรียนมัธยมสุวิทย์เสรีอนุสรณ์ สำนักงานเขตประเวศ กรุงเทพมหานครจารุวรรณ พลอยดวงรัตน์; กาญจนา ทับทิมศรี
2014-12-29การศึกษาวัฒนธรรมการทำงานองค์กรข้ามชาติที่มีผลต่อความผูกพันของพนักงานที่ทำงานใน บริษัทข้ามชาติ กรณีศึกษาเขตจตุจักร กรุงเทพมหานครไพบูลย์ อาชารุ่งโรจน์; วราภรณ์ พรมทา
2012-09-24ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีต่อแนวโน้มพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์ผักรวมอบกึ่งสำเร็จรูปสุพาดา สิริกุตตา; ภัทรจิตรา รัตตชู
2012-09-12ปัจจัยด้านส่วนประสมทางการตลาดที่มีต่อพฤติกรรมการซื้อยางรถยนต์จากร้านจำหน่ายยาง ย่านถนนรามอินทราของผู้บริโภคใน กรุงเทพมหานครธนภูมิ อติเวทิน; วรัค รัตนะดิลกวิลาศ
2012-09-20ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการท่องเที่ยวเชิงนิเวศของนักท่องเที่ยวในจังหวัดภูเก็ตณักษ์ กุลิสร์; พีรกานต์ ศิริรักษ์
2012-12-03ความคิดเห็นที่มีต่อการเรียนการสอนวิชาภาษาไทยเพื่ออาชีพ 2 ของนักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพประเภทวิชาพณิชยกรรม วิทยาลัยอาชีวศึกษาฉะเชิงเทราชูศรี วงศ์รัตนะ; ปิยวดี วงค์วัฒน์