Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 141-150 of 204 (Search time: 0.002 seconds).
Item hits:
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2012-08-27การสื่อสารแบบบอกต่อ ความคาดหวังและการรับรู้ของผู้รับบริการคลินิกความงามวุฒิศักดิ์คลินิก ในเขตกรุงเทพมหานครไพบูลย์ อาชารุ่งโรจน์; ณฏาร์ ประทุมทอง
2014-12-29ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมการตัดสินใจเติมน้ำมันแก๊สโซฮอล์ E20 ของผู้ขับขี่รถยนต์นั่งส่วนบุคคลไม่เกิน 7 ที่นั่งในจังหวัดกรุงเทพมหานครณักษ์ กุลิสร์; ธนากร วุฒิมาปกรณ์
2014-12-29พฤติกรรมการบริโภคชาผลไม้โอชายะของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครณักษ์ กุลิสร์; ธิดาวรรณ จงเกรียงไกร
2012-09-13การรับรู้การสื่อสารทางการตลาดผ่านทางกิจกรรมการตลาดด้านดนตรี (Marketing) ของผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มศุภิณญา ญาณสมบูรณ์ ;; ณัฐยา ประดิษฐ์สุวรรณ; อัญชลี นาคสีสุก
2012-09-13ลักษณะบุคคลและกระบวนการตัดสินใจสมัครบัตรเครดิตของบริโภคในกรุงเทพมหานครพนิต กุลศิริ; วีรยุทธ เพียรระพีกุล
2012-09-14ความพึงพอใจของผู้มาใช้บริการที่มีต่อรถโดยสารด่วนพิเศษ (BRT)ไพบูลย์ อาชารุ่งโรจน์; วรรัตน์ เหล่าเรืองโรจน์
2012-09-20ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ไม้สังเคราะห์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครพนิต กุลศิริ; กาญญ์ระวี อนันตอัครกุล; วิมลพันธุ์ บุญวณิชย์
2012-09-20ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าผ่านบัตรเครดิตของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครพนิต กุลศิริ; พัชร์ทิตา กะการดี
2012-10-04ความสัมพันธ์ระหว่างการรับรู้เครื่องมือส่งเสริมการตลาดของรถยนต์ประหยัดพลังงานมาตรฐานสากลกับกระบวนการตอบสนองของผู้บริโภคในจังหวัดกรุงเทพมหานครไพบูลย์ อาชารุ่งโรจน์; ศกุนต์รัตน์ พูลปวงทรัพย์
2012-08-24ทัศนคติผลิตภัณฑ์ ตราสินค้าและความพึงพอใจที่มีผลต่อพฤติกรรมการใช้และความภักดีต่อโทรศัพท์เคลื่อนที่ BlackBerryสุพาดา สิริกุตตา; ศุภชัย สกุลเรืองศรี