Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Language
ไทย
English
Sign on to:
My Repository
Receive email
updates
Edit Profile
Srinakharinwirot University Institutional Repository
Search
Search:
All of DSpace
Faculty of Social Sciences - Soc
Department of Business-Bus
Bus-Technical Reports
Bus-Theses
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 11-20 of 23 (Search time: 0.004 seconds).
previous
1
2
3
next
Item hits:
วันที่เผยแพร่
ชื่อเรื่อง
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2014-12-29
ส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อแนวโน้มพฤติกรรมการใช้บริการร้านกาแฟสด 24 ชั่วโมงยี่ห้อหนึ่ง ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ณักษ์ กุลิสร์
;
ธนิตา เวสารัชกิตติ
2014-12-29
ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมการซื้อสินค้าในร้านแม็กซ์แวลูของผู้บริโภค ในเขตกรุงเทพมหานคร
ณักษ์ กุลิสร์
;
ศิริพร พงศ์เวธัสชัย
2014-08-28
ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมผู้บริโภคในการเลือกใช้บริการสินเชื่อรถแลกเงินของธนาคารพาณิชย์ในกรุงเทพมหานคร
พนิต กุลศิริ
;
สิทธิ ตันติคชาภรณ์
2014-12-29
ปัจจัยด้านส่วนประสมทางการตลาดที่มีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมการซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นยี่ห้อหนึ่งของประเทศสเปนของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
สุพาดา สิริกุตตา
;
ณัฐธภรณ์ พัฒนธิติกานต์
2014-12-29
ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์ต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าของผู้บริโภคผ่านโซเซียลมีเดีย
ธนภูมิ อติเวทิน
;
เชาว์วัต จันดี
2014-12-26
ทัศนคติต่อส่วนประสมทางการตลาดบริการ และแรงจูงใจมีความสัมพันธ์กับแนวโน้มพฤติกรรมการซื้อคูปองส่วนลดสินค้าและบริการบนเว็บไซต์ Groupon ของผู้บริโภคในประเทศไทย
ณักษ์ กุลิสร์
;
กัญญารัตน์ สมศักดิ์
2014-12-29
ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์ต่อพฤติกรรมการซื้อเสื้อผ้าวินเทจมือสองออนไลน์ ของผู้หญิงวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร
ณักษ์ กุลิสร์
;
เสาวลักษณ์ สุขผล
2014-12-29
ปัจจัยด้านแรงจูงใจและรูปแบบการดำเนินชีวิตที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อโทรศัพท์เคลื่อนที่โนเกีย รุ่นลูเมีย ของผู้บริโภค
ธนภูมิ อติเวทิน
;
จิรายุ จรัสสิริประภา
2014-12-29
พฤติกรรมการบริโภคชาผลไม้โอชายะของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
ณักษ์ กุลิสร์
;
ธิดาวรรณ จงเกรียงไกร
2014-12-26
กระบวนการยอมรับนวัตกรรมรถยนต์ระบบไฮบริดของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
วรางคณา อดิศรประเสริฐ
;
พิพิธ โหตรภวานนท์
Discover
Author
2
วิภาพรรณ ดาราฉาย
1
กนกพรรณ สุขฤทธิ์
1
กฤษชนก จงใจรักษ์
1
กัญญารัตน์ สมศักดิ์
1
จิรายุ จรัสสิริประภา
1
ณัฐธภรณ์ พัฒนธิติกานต์
1
ทศพร ไตรเกียรติภูมิ
1
ธนิตา เวสารัชกิตติ
1
ธันยพร เครือบริบูรณ์ศิล
1
ธิดาวรรณ จงเกรียงไกร
.
next >
Subject
10
ผู้บริโภค--การตัดสินใจ
5
การจัดการตลาด
5
การซื้อสินค้า--การตัดสินใจ
3
การซื้อสินค้า
3
ความพอใจของผู้ใช้บริการ
2
การจูงใจ (จิตวิทยา)
2
การท่องเที่ยว
2
นักท่องเที่ยว--ไทย--พระนครศรีอยุธยา
2
พระนครศรีอยุธยา--ภูมิประเทศและการ...
1
การซื้อสินค้าทางไกล
.
next >
Has File(s)
23
true