Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Language
ไทย
English
Sign on to:
My Repository
Receive email
updates
Edit Profile
Srinakharinwirot University Institutional Repository
Search
Search:
All of DSpace
Faculty of Social Sciences - Soc
Department of Business-Bus
Bus-Technical Reports
Bus-Theses
for
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 71-80 of 232 (Search time: 0.002 seconds).
previous
1
...
5
6
7
8
9
10
11
...
24
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2012-09-20
การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ แรงจูงใจที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมในการตัดสินใจเลือกซื้อประกันภัยรถยนต์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร กับบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง
ณักษ์ กุลิสร์ ;
;
สุพาดา สิริกุตตา
;
อำภา สิงห์คำพุด
2012-09-20
นวัตกรรม แรงจูงใจ และการสื่อสารการตลาดที่มีอิทธิพลต่อแนวโน้มพฤติกรรมการตัดสินใจใช้บริการเทคโนโลยี 3G ของผู้ใช้โทรศัพท์เคลื่อนที่ในกรุงเทพมหานคร
ณักษ์ กุลิสร์
;
สุพาดา สิริกุตตา
;
เอื้อมพร ม่วงแก้ว
2012-12-03
ความคิดเห็นของผู้บริโภคในจังหวัดนครศรีธรรมราชที่มีต่อผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางสมุนไพรจากธรรมชาติยี่ห้อ "พีรมณฑ์"
ชูศรี วงศ์รัตนะ
;
ปิติวัฒน์ สะสม
2554
ทัศนคติ ความพึงพอใจโดยรวม และพฤติกรรมของผู้บริโภคต่อการใช้บริการสนามฟุตซอลเอกชนในเขตกรุงเทพมหานคร
รักษ์พงศ์ วงศาโรจน์
;
ศรัญญา เรือศรีจันทร์
2014-12-29
ส่วนประสมการตลาดบริการและพฤติกรรมการใช้บริการร้านอาหารญี่ปุ่นย่าน Community Mall ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
พนิต กุลศิริ
;
กนกพรรณ สุขฤทธิ์
2014-12-29
ส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมการใช้บริการศูนย์การค้าพาราไดซ์ปาค์คศรีนครินทร์
ณักษ์ กุลิสร์
;
โยธิน ทิฆัมพรอาภา
2012-08-24
ทัศนคติที่มีผลต่อพฤติกรรมการเลือกเข้าร้านอาหารของผู้บริโภคในเขตธุรกิจย่านสยามสแควร์ กรุงเทพมหานคร
รักษ์พงศ์ วงศาโรจน์
;
จิราภา ลีรานนท์
2012-10-04
ปัจจัยด้านส่วนประสมทางการตลาด แรงจูงใจ และทัศนคติที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อหนังสือการ์ตูนความรู้แนววิทยาศาสตร์ฉลาดรู้ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
ล่ำสัน เลิศกูลประหยัด
;
ธนภูมิ อติเวทิน
;
ปิยนุช ลือชัย
2014-12-29
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อเครื่องปรับอากาศของผู้บริโภคในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
ณักษ์ กุลิสร์
;
กฤษชนก จงใจรักษ์
2012-09-20
ผลิตภัณฑ์ การส่งเสริมการขาย และรูปแบบการดำเนินชีวิตที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อนิตยสารสตรีต่างประเทศฉบับภาษาไทยของสตรีในกรุงเทพมหานคร
พนิต กุลศิริ
;
ปิยรัตน์ บุญสุข
Discover
Author
3
ปิยดา สมบัติวัฒนา
2
ปิยวดี วงค์วัฒน์
2
พิษณุ อิ่มวิญญาณ
2
มนพิสุทธิ์ บุญโต
2
วิภาพรรณ ดาราฉาย
1
กชกร เมืองวงศ์
1
กนกพร นาคชาตรี
1
กนกพรรณ สุขฤทธิ์
1
กนกวรรณ กลิ้งกลม
1
กนกวรรณ กุลบุตร
.
next >
Subject
81
พฤติกรรมผู้บริโภค
31
ผู้บริโภค--การตัดสินใจ
30
พฤติกรรมผู้บริโภค ;
23
ผู้บริโภค--การตัดสินใจ ;
16
ผู้บริโภค--ทัศนคติ
13
ผู้บริโภค--ทัศนคติ ;
12
การซื้อสินค้า--การตัดสินใจ
9
ความพอใจของผู้บริโภค
9
ความพอใจของผู้ใช้บริการ
8
ความภักดีต่อชื่อตราผลิตภัณฑ์
.
next >
Date issued
26
2500 - 2561
204
2012 - 2099
Has File(s)
230
true