Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Language
ไทย
English
Sign on to:
My Repository
Receive email
updates
Edit Profile
Srinakharinwirot University Institutional Repository
Search
Search:
All of DSpace
Faculty of Social Sciences - Soc
Department of Business-Bus
Bus-Technical Reports
Bus-Theses
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-6 of 6 (Search time: 0.002 seconds).
previous
1
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2012-10-04
ปัจจัยด้านส่วนประสมทางการตลาด แรงจูงใจ และทัศนคติที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อหนังสือการ์ตูนความรู้แนววิทยาศาสตร์ฉลาดรู้ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
ล่ำสัน เลิศกูลประหยัด
;
ธนภูมิ อติเวทิน
;
ปิยนุช ลือชัย
2014-09-10
ปัจจัยที่ส่งผลต่อแรงจูงใจในการศึกษาต่อของนักศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง วิทยาลัยเทคโนโลยีการจัดการเพชรเกษม
สิฎฐากร ชูทรัพย์
;
ไพรินทร์ สระแก้ว
2012-09-20
ทัศนคติและแรงจูงใจที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการใช้พลังงานทดแทนก๊าซธรรมชาติ (NGV) ของ บริษัท ปตท. มหาชน จำกัด ในเขตกรุงเทพมหานคร
ณักษ์ กุลิสร์
;
สุพาดา สิริกุตตา
;
พิษณุ ชื่นอารมย์
2014-12-29
ปัจจัยด้านแรงจูงใจและรูปแบบการดำเนินชีวิตที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อโทรศัพท์เคลื่อนที่โนเกีย รุ่นลูเมีย ของผู้บริโภค
ธนภูมิ อติเวทิน
;
จิรายุ จรัสสิริประภา
2014-12-26
ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์ต่อพฤติกรรมการซื้อรถยนต์ญี่ปุ่นขนาดเล็กมากของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ณักษ์ กุลิสร์
;
วชิราภรณ์ ลิ้มประภาสิริกุล
2012-10-04
ลักษณะเว็บไซต์ และแรงจูงใจที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าผ่านเว็บไซต์ www.nananaka.com
พนิต กุลศิริ
;
ธนภูมิ อติเวทิน
;
นรวรรณ บริสุทธิ์
Discover
Author
1
จิรายุ จรัสสิริประภา
1
นรวรรณ บริสุทธิ์
1
ปิยนุช ลือชัย
1
พิษณุ ชื่นอารมย์
1
วชิราภรณ์ ลิ้มประภาสิริกุล
1
ไพรินทร์ สระแก้ว
Subject
4
พฤติกรรมผู้บริโภค
2
ผู้บริโภค--ทัศนคติ
1
การซื้อสินค้า--การตัดสินใจ
1
การซื้อสินค้าทางไกล
1
การศึกษาทางอาชีพ
1
ก๊าซธรรมชาติในรถยนต์
1
ความภักดีต่อชื่อตราผลิตภัณฑ์
1
นักศึกษา--การศึกษาต่อ
1
นักเรียนอาชีวศึกษา--การศึกษาต่อ
1
ผู้บริโภค--การตัดสินใจ
.
next >
Date issued
3
2012
3
2014
Has File(s)
6
true