Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 121-130 of 230 (Search time: 0.002 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2012-08-30คุณค่าตราสินค้าที่มีผลต่อพฤติกรรมการบริโภคเครื่องดื่มบำรุงกำลังยี่ห้อกระทิงแดงของผู้บริโภคสุพาดา สิริกุตตา; สหรัฐ สุดสงวน
2014-12-29การรับรู้ของลูกค้าต่อกิจกรรมเพื่อสังคม (CSR) ที่มีผลต่อภาพลักษณ์ขององค์กรดีแทค ในกรุงเทพมหานครวรินทรา ศิริสุทธิกุล; ศุภิสรา ดวงแก้ว
2012-09-12ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการสายการบินภายในประเทศของบริษัทการบินไทย จำกัด (มหาชน) ในเขตกรุงเทพมหานครสุพาดา สิริกุตตา; นฤทธิ์ วงษ์มณฑา
2014-12-29ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์ต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าของผู้บริโภคผ่านโซเซียลมีเดียธนภูมิ อติเวทิน; เชาว์วัต จันดี
2554ทัศนคติต่อการดาวน์โหลดเกมส์บนโทรศัพท์เคลื่อนที่ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครไพบูลย์ อาชารุ่งโรจน์; ศุภเสข์ ประจักษ์สุวิถี
2012-08-27เปรียบเทียบทัศนคติด้านผลิตภัณฑ์และ IMC ที่มีผลต่อความรู้สึกที่ดีเปรียบเสมือนการเป็นหุ้นส่วนของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครที่มีต่อเครื่องดื่ม โค้ก และ เป๊ปซี่รักษ์พงศ์ วงศาโรจน์; เกศรา วิวิธนาภรณ์
2012-08-29ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการรับประทานอาหารที่ร้านอาหารสีเขียวของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครไพบูลย์ อาชารุ่งโรจน์; กนกวรรณ กุลบุตร
2554ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มเพื่อความงาม (Beauty Drink) ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครศุภิณญา ญาณสมบูรณ์; ณัฐยา ประดิษฐ์สุวรรณ; ศศิธร สุภาวรรณ
2012-09-12ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการใช้บัตร The 1 card ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครสุพาดา สิริกุตตา; ธนัฐดา ภิญโญธนาดิฐ
2014-12-26ทัศนคติต่อส่วนประสมทางการตลาดบริการ และแรงจูงใจมีความสัมพันธ์กับแนวโน้มพฤติกรรมการซื้อคูปองส่วนลดสินค้าและบริการบนเว็บไซต์ Groupon ของผู้บริโภคในประเทศไทยณักษ์ กุลิสร์; กัญญารัตน์ สมศักดิ์