Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Language
ไทย
English
Sign on to:
My Repository
Receive email
updates
Edit Profile
Srinakharinwirot University Institutional Repository
Search
Search:
All of DSpace
Faculty of Social Sciences - Soc
Department of Business-Bus
Bus-Technical Reports
Bus-Theses
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-5 of 5 (Search time: 0.002 seconds).
previous
1
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2014-12-29
ปัจจัยทางด้านส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อความภักดีต่อตราสินค้าและพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์โลชั่นบำรุงผิวกายยี่ห้อยูเซอริน ในโรงพยาบาลเอกชน เขตกรุงเทพมหานคร
ไพบูลย์ อาชารุ่งโรจน์
;
พรทิพย์ วิวิธนาภรณ์
2012-08-29
ปัจจัยด้านการรับรู้การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางของไทยยี่ห้อหนึ่งของลูกค้าในเขตกรุงเทพมหานคร
สิฏฐากร ชูทรัพย์
;
จารุวรรณ ปัญญาศิริ
2012-09-13
ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อครีมบำรุงผิวกายเพื่อป้องกันแสงแดดของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
ธนภูมิ อติเวทิน
;
นันทวัลย์ มิตรประทาน
2012-10-04
การสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการ และความพึงพอใจที่มีผลต่อความภักดีต่อตราสินค้าเครื่องสำอางเกาหลีแบรนด์ Etude House ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
สุพาดา สิริกุตตา
;
เกล้ากมล สุริยันต์
2012-09-19
คุณค่าตราสินค้า และการรับรู้เกี่ยวกับความคุ้มค่า ที่มีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมการซื้อเครื่องสำอางต่างประเทศของผู้บริโภคหญิงไทยในเขตกรุงเทพมหานคร
ณักษ์ กุลิสร์
;
วิมล ลิ้มสุวรรณศิลป์
Discover
Author
1
จารุวรรณ ปัญญาศิริ
1
นันทวัลย์ มิตรประทาน
1
พรทิพย์ วิวิธนาภรณ์
1
วิมล ลิ้มสุวรรณศิลป์
1
เกล้ากมล สุริยันต์
Subject
2
ผู้บริโภค--การตัดสินใจ ;
2
พฤติกรรมผู้บริโภค ;
1
การซื้อสินค้า--การตัดสินใจ
1
การสื่อสารทางการตลาด
1
ความพอใจของผู้บริโภค
1
ความภักดีต่อชื่อตราผลิตภัณฑ์
1
ชื่อตราผลิตภัณฑ์
1
ชื่อตราผลิตภัณฑ์ ;
1
ตราสัญลักษณ์ ;
1
บริการลูกค้า ;
.
next >
Date issued
4
2012
1
2014