Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Language
ไทย
English
Sign on to:
My Repository
Receive email
updates
Edit Profile
Srinakharinwirot University Institutional Repository
Search
Search:
All of DSpace
Faculty of Social Sciences - Soc
Department of Business-Bus
Bus-Technical Reports
Bus-Theses
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 121-130 of 154 (Search time: 0.001 seconds).
previous
1
...
10
11
12
13
14
15
16
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2012-09-20
ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อโทรศัพท์มือยี่ห้อ Apple iPhone ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
พนิต กุลศิริ
;
พชรอร แสงแก้ว
2012-08-29
เปรียบเทียบทัศนคติการรู้จักและการรับรู้ที่มีผลต่อความภักดีต่อตราสินค้าและพฤติกรรมการบริโภคน้ำดื่มของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร :กรณีศึกษา น้ำดื่มตราสิงห์ และน้ำดื่มตราเนสท์เล่
รักษ์พงศ์ วงศาโรจน์
;
ดนุพงษ์ จักรวาฬ
2012-10-04
ความพึงพอใจในการใช้บริการรถไฟฟ้าเชื่อมท่าอากาศยานสุวรรณภูมิของผู้โดยสารในเขตกรุงเทพมหานคร
ไพบูลย์ อาชารุ่งโรจน์
;
สุจิตรา รุ่งทอง
2012-12-03
แรงจูงใจในการเลือกเรียนแผนการเรียนสาขาพาณิชยกรรมของนักเรียนประกาศนียบัตรวิชาชีพ โรงเรียนเทคโนโลยีสยาม (ช่างกลสยาม)
สิฎฐากร ชูทรัพย์
;
บุปผา พุกจำปา
2012-08-30
ปัจจัยด้านตราสินค้าผลิตภัณฑ์หลอดประหยัดไฟซีลวาเนียที่่มีผลต่อความภักดีของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
วรินทรา ศิริสุทธิกุล
;
วาสนา ชำนาญโชติพิภัช
2012-09-18
ปัจจัยด้านตราสินค้า ความพึงพอใจและความภักดีที่มีต่อพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์ตราสินค้า MNG ของผู้บริโภคย่านสุขุมวิท
วรินทรา ศิริสุทธิกุล
;
ศุภิกา จันทนสมิต
2012-09-13
ปัจจัยด้านแรงจูงใจที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อไอแพด ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
ธนภูมิ อติเวทิน
;
เอกลักษณ์ ทองใหญ่
2012-08-27
การรับรู้ความเสี่ยง ความไว้วางใจ และแนวโน้มการตัดสินใจซื้อกรมธรรม์ประกันชีวิตผ่านช่องทางการตลาดทางโทรศัพท์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
สุพาดา สิริกุตตา
;
จุฑามาศ พงษ์สุวินัย
2012-10-04
การสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการ และความพึงพอใจที่มีผลต่อความภักดีต่อตราสินค้าเครื่องสำอางเกาหลีแบรนด์ Etude House ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
สุพาดา สิริกุตตา
;
เกล้ากมล สุริยันต์
2012-09-19
คุณค่าตราสินค้า และการรับรู้เกี่ยวกับความคุ้มค่า ที่มีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมการซื้อเครื่องสำอางต่างประเทศของผู้บริโภคหญิงไทยในเขตกรุงเทพมหานคร
ณักษ์ กุลิสร์
;
วิมล ลิ้มสุวรรณศิลป์
Discover
Author
2
พิษณุ อิ่มวิญญาณ
2
มนพิสุทธิ์ บุญโต
1
กนกพร นาคชาตรี
1
กนกวรรณ กุลบุตร
1
กรรณิการ์ ภิญโญ
1
กวี บูรพาสายัณห์
1
กัลยาณี จิระอดุลย์วงค์
1
กาญจนธัช พุ่มโพธิ์
1
การันต์ กันธิยะ
1
กิ่งกาญจน์ ศิริบุญโกศัย
.
next >
Subject
35
พฤติกรรมผู้บริโภค
30
พฤติกรรมผู้บริโภค ;
23
ผู้บริโภค--การตัดสินใจ ;
13
ผู้บริโภค--การตัดสินใจ
13
ผู้บริโภค--ทัศนคติ ;
9
ผู้บริโภค--ทัศนคติ
8
ความพอใจของผู้บริโภค
6
การจูงใจในการทำงาน ;
5
การซื้อสินค้า--การตัดสินใจ
5
การสื่อสารทางการตลาด
.
next >