Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 121-130 of 154 (Search time: 0.001 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2012-09-20ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อโทรศัพท์มือยี่ห้อ Apple iPhone ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครพนิต กุลศิริ; พชรอร แสงแก้ว
2012-08-29เปรียบเทียบทัศนคติการรู้จักและการรับรู้ที่มีผลต่อความภักดีต่อตราสินค้าและพฤติกรรมการบริโภคน้ำดื่มของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร :กรณีศึกษา น้ำดื่มตราสิงห์ และน้ำดื่มตราเนสท์เล่รักษ์พงศ์ วงศาโรจน์; ดนุพงษ์ จักรวาฬ
2012-10-04ความพึงพอใจในการใช้บริการรถไฟฟ้าเชื่อมท่าอากาศยานสุวรรณภูมิของผู้โดยสารในเขตกรุงเทพมหานครไพบูลย์ อาชารุ่งโรจน์; สุจิตรา รุ่งทอง
2012-12-03แรงจูงใจในการเลือกเรียนแผนการเรียนสาขาพาณิชยกรรมของนักเรียนประกาศนียบัตรวิชาชีพ โรงเรียนเทคโนโลยีสยาม (ช่างกลสยาม)สิฎฐากร ชูทรัพย์; บุปผา พุกจำปา
2012-08-30ปัจจัยด้านตราสินค้าผลิตภัณฑ์หลอดประหยัดไฟซีลวาเนียที่่มีผลต่อความภักดีของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครวรินทรา ศิริสุทธิกุล; วาสนา ชำนาญโชติพิภัช
2012-09-18ปัจจัยด้านตราสินค้า ความพึงพอใจและความภักดีที่มีต่อพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์ตราสินค้า MNG ของผู้บริโภคย่านสุขุมวิทวรินทรา ศิริสุทธิกุล; ศุภิกา จันทนสมิต
2012-09-13ปัจจัยด้านแรงจูงใจที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อไอแพด ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครธนภูมิ อติเวทิน; เอกลักษณ์ ทองใหญ่
2012-08-27การรับรู้ความเสี่ยง ความไว้วางใจ และแนวโน้มการตัดสินใจซื้อกรมธรรม์ประกันชีวิตผ่านช่องทางการตลาดทางโทรศัพท์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครสุพาดา สิริกุตตา; จุฑามาศ พงษ์สุวินัย
2012-10-04การสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการ และความพึงพอใจที่มีผลต่อความภักดีต่อตราสินค้าเครื่องสำอางเกาหลีแบรนด์ Etude House ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครสุพาดา สิริกุตตา; เกล้ากมล สุริยันต์
2012-09-19คุณค่าตราสินค้า และการรับรู้เกี่ยวกับความคุ้มค่า ที่มีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมการซื้อเครื่องสำอางต่างประเทศของผู้บริโภคหญิงไทยในเขตกรุงเทพมหานครณักษ์ กุลิสร์; วิมล ลิ้มสุวรรณศิลป์