Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Language
ไทย
English
Sign on to:
My Repository
Receive email
updates
Edit Profile
Srinakharinwirot University Institutional Repository
Search
Search:
All of DSpace
Faculty of Social Sciences - Soc
Department of Business-Bus
Bus-Technical Reports
Bus-Theses
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 11-20 of 30 (Search time: 0.002 seconds).
previous
1
2
3
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2012-08-29
ปัจจัยด้านการรับรู้การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางของไทยยี่ห้อหนึ่งของลูกค้าในเขตกรุงเทพมหานคร
สิฏฐากร ชูทรัพย์
;
จารุวรรณ ปัญญาศิริ
2012-08-30
คุณค่าตราสินค้าที่มีผลต่อพฤติกรรมการบริโภคเครื่องดื่มบำรุงกำลังยี่ห้อกระทิงแดงของผู้บริโภค
สุพาดา สิริกุตตา
;
สหรัฐ สุดสงวน
2012-08-29
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการรับประทานอาหารที่ร้านอาหารสีเขียวของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ไพบูลย์ อาชารุ่งโรจน์
;
กนกวรรณ กุลบุตร
2012-09-13
ปัจจัยด้านส่วนประสมทางการตลาดและแรงจูงใจที่มีผลต่อพฤติกรรมและแนวโน้มพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อชุดอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ในอนาคตภายใต้แบรนด์ ฮาเปอร์ ของผู้บริโภคในประเทศไทย
ณักษ์ กุลิสร์ ;
;
สุพาดา สิริกุตตา
;
ธัญญมาศ วุ่นศิริ
2012-10-04
การปรับอัตลักษณ์ของธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) ภายหลังการ Re-branding มีผลต่อแนวโน้มการใช้บริการของลูกค้าธนาคารในเขตกรุงเทพมหานคร
สุพาดา สิริกุตตา
;
นวรัตน์ วงษ์สมัย
2012-08-29
ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้อบรรจุภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
สุพาดา สิริกุตตา
;
ธัญญธร ลลิตกมลสุข
2012-09-13
ปัจจัยด้านผลิตภัณฑ์ที่มีผลต่อการพฤติกรรมการเลือกซื้อน้ำจิ้มสุกี้ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
พินิต กุลศิริ
;
นันทิสาร์ ลือกิติไกร
2012-09-18
ปัจจัยการรับรู้และส่วนประสมทางการตลาดที่มีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมการซื้อนมถั่วเหลืองปรุงสำเร็จ (น้ำเต้าหู้ผง) ตราโอวัลติน เนเจอร์ซีเล็คท์ ซอยย์ ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
สุพาดา สิริกุตตา
;
ธิดารัตน์ แสงเทียนประไพ
2012-09-20
ปัจจัยด้านผลิตภัณฑ์และการสื่อสารทางการตลาดแบบครบวงจรที่มีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมการบริโภคกาแฟลดน้ำหนักเพื่อสุขภาพของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ณักษ์ กุลิสร์ ;
;
สุพาดา สิริกุตตา
;
วิชชุดา ว่องเจริญพืชผล
2012-09-13
ลักษณะบุคคลและกระบวนการตัดสินใจสมัครบัตรเครดิตของบริโภคในกรุงเทพมหานคร
พนิต กุลศิริ
;
วีรยุทธ เพียรระพีกุล
Discover
Author
1
กนกวรรณ กุลบุตร
1
จารุวรรณ ปัญญาศิริ
1
จิตติมา ศิริมงคล
1
ณวัฒน์ วรสง่าศิลป์
1
ณัฐวุฒิ ชุติวงศ์ธนะพัฒน์
1
ดนุพงษ์ จักรวาฬ
1
ทิพวรา ลภิศพิมาน
1
ธัญญธร ลลิตกมลสุข
1
ธัญญมาศ วุ่นศิริ
1
ธัญญรัตน์ ศิริกาญจนพงศ์
.
next >
Subject
18
ผู้บริโภค--การตัดสินใจ ;
5
ผู้บริโภค--ทัศนคติ ;
3
การสื่อสารทางการตลาด ;
2
การซื้อสินค้า ;
2
บริการลูกค้า ;
2
เครื่องสำอาง--การตลาด
1
กระดาษ--การตลาด
1
การจูงใจ (จิตวิทยา) ;
1
การซื้อสินค้า--การตัดสินใจ
1
การดำเนินชีวิต ;
.
next >