Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Language
ไทย
English
Sign on to:
My Repository
Receive email
updates
Edit Profile
Srinakharinwirot University Institutional Repository
Search
Search:
All of DSpace
Faculty of Social Sciences - Soc
Department of Business-Bus
Bus-Technical Reports
Bus-Theses
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-5 of 5 (Search time: 0.002 seconds).
previous
1
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2012-09-24
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีต่อแนวโน้มพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์ผักรวมอบกึ่งสำเร็จรูป
สุพาดา สิริกุตตา
;
ภัทรจิตรา รัตตชู
2012-09-12
การเปรียบเทียบทัศนคติและพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อกระดาษรีมเล็กยี่ห้อ ldea Work และ Double A ของผู้บริโภค ในกรุงเทพมหานคร
รักษ์พงศ์ วงศาโรจน์
;
ณัฐวุฒิ ชุติวงศ์ธนะพัฒน์
2012-10-04
การปรับอัตลักษณ์ของธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) ภายหลังการ Re-branding มีผลต่อแนวโน้มการใช้บริการของลูกค้าธนาคารในเขตกรุงเทพมหานคร
สุพาดา สิริกุตตา
;
นวรัตน์ วงษ์สมัย
2012-08-29
ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้อบรรจุภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
สุพาดา สิริกุตตา
;
ธัญญธร ลลิตกมลสุข
2012-08-29
เปรียบเทียบทัศนคติการรู้จักและการรับรู้ที่มีผลต่อความภักดีต่อตราสินค้าและพฤติกรรมการบริโภคน้ำดื่มของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร :กรณีศึกษา น้ำดื่มตราสิงห์ และน้ำดื่มตราเนสท์เล่
รักษ์พงศ์ วงศาโรจน์
;
ดนุพงษ์ จักรวาฬ
Discover
Author
1
ณัฐวุฒิ ชุติวงศ์ธนะพัฒน์
1
ดนุพงษ์ จักรวาฬ
1
ธัญญธร ลลิตกมลสุข
1
นวรัตน์ วงษ์สมัย
1
ภัทรจิตรา รัตตชู
Subject
1
กระดาษ--การตลาด
1
การสื่อสารทางการตลาด ;
1
ความภักดีต่อชื่อตราผลิตภัณฑ์ ;
1
ธนาคารทหารไทย--บริการลูกค้า ;
1
น้ำดื่มบรรจุขวด--การตลาด
1
บรรจุภัณฑ์--ผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม
1
ผักรวมอบกึ่งสำเร็จรูป--การตลาด
1
ผู้บริโภค--การตัดสินใจ ;
1
ภาพลักษณ์บริษัท