Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 131-140 of 204 (Search time: 0.002 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2012-09-18ปัจจัยการรับรู้และส่วนประสมทางการตลาดที่มีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมการซื้อนมถั่วเหลืองปรุงสำเร็จ (น้ำเต้าหู้ผง) ตราโอวัลติน เนเจอร์ซีเล็คท์ ซอยย์ ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครสุพาดา สิริกุตตา; ธิดารัตน์ แสงเทียนประไพ
2012-08-24แรงจูงใจในการทำงาน ความเครียด และความพอใจในชีวิตความเป็นอยู่ของลูกจ้าง ศึกษาเฉพาะกรณีลูกจ้างในโรงพยาบาลกลาง สังกัดสำนักการแพทย์ กรุงเทพมหานครณักษ์ กุลิสร์; นรเทพ เกิดละออ
2012-10-04การศึกษาเปรียบเทียบพฤติกรรมการซื้อระหว่างร้านค้าสะดวกซื้อและร้านค้าปลีกแบบดั้งเดิม (โซห่วย) ของผู้บริโภคในเขตเทศบาลเมืองปัตตานีพนิต กุลศิริ; ไพบูลย์ อาชารุ่งโรจน์; ชวิศ ไล่เจริญ
2012-09-20ภาพลักษณ์และการบริหารความสัมพันธ์ลูกค้าที่มีผลต่อความภักดีของลูกค้าธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) ในเขตกรุงเทพมหานครวรินทรา ศิริสุทธิกุล; ศศอร อินทวงศ์
2012-10-04ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจเลือกสถาบันกวดวิชาของนักเรียนชั้นมัธยมปลายในเขตกรุงเทพมหานครไพบูลย์ อาชารุ่งโรจน์; ดวงใจ จิตรน้อม
2012-08-29ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อประสิทธิภาพและประสิทธิผลในการปฏิบัติงานของพนักงานบริษัท ฟิลิปส์ อิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัดณักษ์ กุลิสร์ ;; ภัทราภรณ์ เนินกร่าง
2012-09-13เรื่องผลการสื่อสารของโฆษณาบนป้ายจราจรอัจฉริยะต่อผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครพนิต กุลศิริ; ศุภชัย ไชยเสนี
2012-09-20ปัจจัยด้านผลิตภัณฑ์และการสื่อสารทางการตลาดแบบครบวงจรที่มีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมการบริโภคกาแฟลดน้ำหนักเพื่อสุขภาพของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครณักษ์ กุลิสร์ ;; สุพาดา สิริกุตตา; วิชชุดา ว่องเจริญพืชผล
2014-12-29ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยแรงจูงใจกับการตัดสินใจซื้อสินค้าที่มีแหล่งกำเนิดจากประเทศจีนของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครวรินทรา ศิริสุทธิกุล; มัตติกา ช่างศูนย์
2014-12-29ปัจจัยด้านแรงจูงใจและรูปแบบการดำเนินชีวิตที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อโทรศัพท์เคลื่อนที่โนเกีย รุ่นลูเมีย ของผู้บริโภคธนภูมิ อติเวทิน; จิรายุ จรัสสิริประภา