Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Language
ไทย
English
Sign on to:
My Repository
Receive email
updates
Edit Profile
Srinakharinwirot University Institutional Repository
Search
Search:
All of DSpace
Faculty of Social Sciences - Soc
Department of Business-Bus
Bus-Technical Reports
Bus-Theses
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 111-120 of 204 (Search time: 0.002 seconds).
previous
1
...
9
10
11
12
13
14
15
...
21
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2014-12-29
การรับรู้ของลูกค้าต่อกิจกรรมเพื่อสังคม (CSR) ที่มีผลต่อภาพลักษณ์ขององค์กรดีแทค ในกรุงเทพมหานคร
วรินทรา ศิริสุทธิกุล
;
ศุภิสรา ดวงแก้ว
2012-09-12
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการสายการบินภายในประเทศของบริษัทการบินไทย จำกัด (มหาชน) ในเขตกรุงเทพมหานคร
สุพาดา สิริกุตตา
;
นฤทธิ์ วงษ์มณฑา
2014-12-29
ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์ต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าของผู้บริโภคผ่านโซเซียลมีเดีย
ธนภูมิ อติเวทิน
;
เชาว์วัต จันดี
2012-08-27
เปรียบเทียบทัศนคติด้านผลิตภัณฑ์และ IMC ที่มีผลต่อความรู้สึกที่ดีเปรียบเสมือนการเป็นหุ้นส่วนของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครที่มีต่อเครื่องดื่ม โค้ก และ เป๊ปซี่
รักษ์พงศ์ วงศาโรจน์
;
เกศรา วิวิธนาภรณ์
2012-08-29
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการรับประทานอาหารที่ร้านอาหารสีเขียวของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ไพบูลย์ อาชารุ่งโรจน์
;
กนกวรรณ กุลบุตร
2012-09-12
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการใช้บัตร The 1 card ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
สุพาดา สิริกุตตา
;
ธนัฐดา ภิญโญธนาดิฐ
2014-12-26
ทัศนคติต่อส่วนประสมทางการตลาดบริการ และแรงจูงใจมีความสัมพันธ์กับแนวโน้มพฤติกรรมการซื้อคูปองส่วนลดสินค้าและบริการบนเว็บไซต์ Groupon ของผู้บริโภคในประเทศไทย
ณักษ์ กุลิสร์
;
กัญญารัตน์ สมศักดิ์
2014-09-03
ความพึงพอใจในการจัดการเรียนการสอนของนักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพประเภทวิชาพาณิชยกรรม ชั้นปีที่ 1 ชั้นปีที่ 2 และชั้นปีที่ 3 วิทยาลัยอาชีวศึกษาฉะเชิงเทรา
สิฎฐากร ชูทรัพย์
;
จารุวรรณ เทวกุล
2012-09-13
ปัจจัยด้านส่วนประสมทางการตลาดและแรงจูงใจที่มีผลต่อพฤติกรรมและแนวโน้มพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อชุดอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ในอนาคตภายใต้แบรนด์ ฮาเปอร์ ของผู้บริโภคในประเทศไทย
ณักษ์ กุลิสร์ ;
;
สุพาดา สิริกุตตา
;
ธัญญมาศ วุ่นศิริ
2012-09-13
ความรู้ความเข้าใจและทัศนคติที่มีผลต่อแนวโน้มพฤติกรรมการซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์ เืพื่อสิ่งแวดล้อมของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
สุพาดา สิริกุตตา
;
อภิรักษ์ ลีวัฒนากุล
Discover
Author
2
ปิยวดี วงค์วัฒน์
2
พิษณุ อิ่มวิญญาณ
2
มนพิสุทธิ์ บุญโต
2
วิภาพรรณ ดาราฉาย
1
กชกร เมืองวงศ์
1
กนกพร นาคชาตรี
1
กนกพรรณ สุขฤทธิ์
1
กนกวรรณ กลิ้งกลม
1
กนกวรรณ กุลบุตร
1
กรรณิการ์ ภิญโญ
.
next >
Subject
58
พฤติกรรมผู้บริโภค
30
พฤติกรรมผู้บริโภค ;
24
ผู้บริโภค--การตัดสินใจ
23
ผู้บริโภค--การตัดสินใจ ;
13
ผู้บริโภค--ทัศนคติ ;
11
การซื้อสินค้า--การตัดสินใจ
11
ผู้บริโภค--ทัศนคติ
8
ความพอใจของผู้บริโภค
8
ความพอใจของผู้ใช้บริการ
6
การจัดการตลาด
.
next >
Date issued
154
2012
50
2014
Has File(s)
204
true