Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Language
ไทย
English
Sign on to:
My Repository
Receive email
updates
Edit Profile
Srinakharinwirot University Institutional Repository
Search
Search:
All of DSpace
Faculty of Social Sciences - Soc
Department of Business-Bus
Bus-Technical Reports
Bus-Theses
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-5 of 5 (Search time: 0.002 seconds).
previous
1
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2554
การเปรียบเทียบปัจจัยด้านผลิตภัณฑ์ คุณค่าตราสินค้า ที่มีผลต่อความภักดีต่อตราสินค้า และพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อกล้องถ่ายภาพระบบดิจิตอลระหว่างตราสินค้า Sony กับ Canon ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
รักษ์พงศ์ วงศาโรจน์
;
อัจฉรา มีทองแสน
2554
ทัศนคติด้านตราสินค้าที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อยาอมบรรเทาอาการเจ็บคอยี่ห้อเตร็ปซิลของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
สุพาดา สิริกุตตา
;
นนทกา วิบูลย์เดชาโชค
2554
ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อเครื่องดื่มแปปทีนของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
สุพาดา สิริกุตตา
;
ณัฏฐ์ นิธิวัฒน์วโรดม
2554
การรับรู้ตราสินค้าที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการใช้บริการ ของลูกค้าที่มาใช้บริการร้านบุญถาวร ในเขตกรุงเทพมหานคร
ไพบูลย์ อาชารุ่งโรจน์
;
วสุทัตต์ รัตนนาคินทร์
2554
ปัจจัยด้านตราที่มีผลต่อความภักดีต่อตราสินค้า iPad ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
รักษ์พงศ์ วงศาโรจน์
;
พิศิษฐ์ ผลเขียว
Discover
Author
1
ณัฏฐ์ นิธิวัฒน์วโรดม
1
นนทกา วิบูลย์เดชาโชค
1
พิศิษฐ์ ผลเขียว
1
วสุทัตต์ รัตนนาคินทร์
1
อัจฉรา มีทองแสน
Subject
1
กล้องถ่ายรูปดิจิตอล--การตลาด
1
การซื้อสินค้า
1
การซื้อสินค้า--การตัดสินใจ
1
ชื่อตราผลิตภัณฑ์
1
ผู้บริโภค--การตัดสินใจ
1
ยาอม
1
ร้านบุญถาวร--การตลาด
1
เครื่องดื่ม--การตลาด
1
ไอแพด (คอมพิวเตอร์)--การตลาด
Date issued
5
2554